Bà Đoàn Nga - đại diện UVote và bà Phạm Kim Dung - đại diện cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023

Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp do Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng sáng lập. Tiếp nối thành công rực rỡ của năm đầu tiên trong 2022, cuộc thi năm 2023 đã khởi động từ tháng 4/2023 với nhiều phần thi mới và phần thưởng hấp dẫn, hướng tới quy chuẩn của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Là một giải pháp tự động hóa biểu quyết và bình chọn điện tử, UVote được phát triển bởi tập đoàn FPT nhằm đem lại sự dễ dàng, nhanh chóng và bảo mật trong việc vận hành các đại hội cổ đông hoặc cuộc thi bình chọn. 

"Trong năm 2023, UVote đã thành công tổ chức đại hội cổ đông ở cả hình thức trực tuyến và trực tiếp cho nhiều doanh nghiệp lớn như Vingroup, Vinamilk, Vietjet,... với những yêu cầu nghiêm ngặt về tính an toàn dữ liệu. Do đó, khi đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2023, công bằng và minh bạch là những yếu tố được chúng tôi đặt lên hàng đầu, được đảm bảo bởi bộ đôi công nghệ lõi là: Tự động hóa bằng robot ảo (RPA) kết hợp cùng Trí tuệ nhân tạo (AI)”, bà Đoàn Nga - Giám đốc Marketing UVote, FPT, chia sẻ.

Bà Đoàn Nga - Giám đốc Marketing UVote chia sẻ về yếu tố minh bạch trong cuộc thi

Ông Dương Đình Phan - Phó Tổng Giám đốc Sen Vàng nhận định: “Với việc hợp tác cùng cổng bình chọn đến từ tập đoàn công nghệ lớn và uy tín như FPT, chúng tôi hướng đến mục tiêu xây dựng những sân chơi sắc đẹp đầy năng động, mới mẻ và cạnh tranh công bằng. Yếu tố công khai và thuận tiện trong bình chọn được đặt lên hàng đầu để các khán giả của Miss Grand Việt Nam 2023 có thể dễ dàng ủng hộ, theo dõi thí sinh yêu thích của mình”.

Sau hạng mục “Top 6 Ấn Tượng Nhất” đã tổ chức thành công trên UVote, tại lễ họp báo, BTC Sen Vàng cũng đã công bố các hạng mục còn lại sẽ diễn ra trên cổng bình chọn, bao gồm: Hạng mục “Người đẹp được yêu thích nhất” (Từ 11:00 6/8 - 21:30 27/8); Hạng mục “Thí sinh trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất” (Từ 20:00 ngày 17/8 - 20:00 ngày 20/8) và hạng mục “Trang phục văn hóa dân tộc được yêu thích nhất” (Từ 20:00 ngày 21/8 - 21:30 27/8).

Trong đó, hạng mục “Người đẹp được yêu thích nhất” là phần thi tiêu biểu nhất để người hâm mộ và khán giả toàn quốc cùng bình chọn cho thí sinh được đặc cách vào thẳng Top 10 đêm Chung kết Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam diễn ra vào 27/8/2023. Hạng mục đã chính thức mở cổng bình chọn vào 11:00 ngày 6/8 tại https://missgrandvietnam.uvote.vn/ với 45 gương mặt thí sinh tài năng và xuất sắc từ toàn quốc.

Vĩnh Phú