Dàn xe khủng tụ họp mừng Tyler Ngo - Tay chơi siêu xe khét tiếng Gia Lai Team về Việt Nam.

Tyler Ngo cùng vợ đã có dịp tụ tập cùng những người bạn sở hữu siêu xe tại Sài Gòn.Ngô Quang Sang, biệt danh Tyler Ngo, một người quê gốc Gia Lai, qua Mỹ lập nghiệp năm 1998. Hiện nay anh đang sở hữu bộ sưu tập với khá nhiều siêu xe hàng khủng, có thể kể đến như Lamborghini Aventador, Lamborghini Gallardo, Ferrari F430. Vị đại gia này là một trong những thành viên chủ chốt của Gia Lai Team, nơi quy tụ nhiều đại gia sở hữu siêu xe tại Mỹ và Canada, được nhiều người trong cộng đồng chơi xe tại đây và cả ở Việt Nam biết đến.

Hiện tại, anh đã có chuyến du lịch về quê hương Việt Nam. Theo anh chia sẻ, đây là dịp để anh gặp gỡ những người bạn chung niềm đam mê ở quê nhà. Anh cũng là bạn thân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) vì hai người từng là hàng xóm, chơi chung từ nhỏ. Mỗi lần về trước đó, hai người cũng thường xuyên gặp nhau. Tuy nhiên theo anh chia sẻ thì vì lý do lần này doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) khá bận với công việc nên không thể gặp nhau được.

Vào sáng qua (20/1), anh đã có dịp được ngồi cafe với những đại gia sở hữu siêu xe tại Sài Gòn ở một khách sạn khá nổi tiếng trên đường Đồng Khởi.

{keywords}
Đầu tiên là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm cùng lớp decal lấy phong cách từ mẫu xe đua GT3 EVO.
{keywords}
Mẫu xe này cũng nằm chung nhà với chiếc McLaren 650S Spider dán decal phong cách P1 biển số 979.79 từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa).

 

{keywords}
Lamborghini Huracan LP610-4

 

{keywords}
Tiếp theo đó chính là chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ độc đáo.
{keywords}
Tiếp theo đó chính là chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ độc đáo.
{keywords}
ẫu xe này cũng nằm chung nhà với chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk với bộ decal lấy cảm hứng từ đường đua.
{keywords}
Tiếp theo là một gương mặt cũng khá thân thuộc với nhiều người yêu xe tại Việt Nam. Đó là chiếc Ferrari 488 GTB với gói độ SVR thuộc sở hữu của một đại gia tại Đà Lạt.

 

{keywords}
Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm độ đa chấu được sơn đen độc đáo và hệ thống ống xả từ Fi Exhaust.

 

{keywords}
Uy thế tay chơi siêu xe khét tiếng không kém Cường Đô-la
{keywords}
Cuối cùng là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với lớp decal rằn ri quân đội của một thành viên Gia Lai Team tại Việt Nam.
{keywords}
Mẫu xe này cũng nằm chung nhà với chiếc McLaren 720S màu đỏ.

(Theo Autopro)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Tốn 80 tỷ của Minh “nhựa”, siêu xe Huayra chỉ làm "cảnh"

Tốn 80 tỷ của Minh “nhựa”, siêu xe Huayra chỉ làm "cảnh"

Siêu xe "thần gió" Pagani Huayra 80 tỷ của Minh “nhựa” trong suốt 2 năm qua chỉ lăn bánh đếm trên đầu ngón tay. Đa số, "thần gió" chỉ để làm "cảnh".