- Quán quân VietNam idol Uyên Linh sẽ tái xuất vào đúng ngày tình yêu 14/2 trong chương trình "Cám ơn tình yêu" tại Cung Văn hóa Việt Xô sau những tin đồn bị tát khiến dư luận xôn xao hơn một tuần qua.

Ngay sau khi có tin đồn cư dân mạng muốn có câu trả lời thỏa đáng từ phía Uyên Linh thì cô lại im tiếng và ủy thác cho người quản lý với những câu trả lời chung chung như "xin miễn bình luận về sự việc" hay "không có thỏa thuận nào hết" khi có ý kiến cho rằng có sự thỏa hiệp giữa công ty quản lý Uyên Linh và người có trong tay toàn bộ đoạn quay clip.

Nhưng cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, Uyên Linh đã chịu chia sẻ: "Linh mong mọi người - nếu tin yêu thì hãy rút kinh nghiệm từ những lần trước đã có những xung đột không đáng. Ai cũng có quyền tự do ngôn luận. Đừng vì ai đó nói không lọt lỗ tai thì mình gây hấn và gay gắt. Xét cho cùng cái gì rồi cũng sẽ qua, quan trọng là cuối cùng còn nhìn được mặt nhau...".

Dù đã có lời "trấn an" dư luận nhưng cư dân mạng không vì thế mà tiếp tục đặt nghi vấn rằng: Đằng sau sự việc này là "chiêu" Pr cho album mới chuẩn bị ra mắt của quán quân idol? Hay cô bị ê kíp của một đồng nghiệp - đối thủ đang "phất" của làng showbiz Việt cạnh tranh nhờ người dựng chuyện chơi xấu để dìm hàng?..

Và dù thế nào thì Uyên Linh cũng sẽ xuất hiện hát cho khán giả vào đúng ngày lễ tình yêu. Cùng đồng hành với cô còn có sự tham gia của á quân Văn Mai Hương, các ca sĩ: Mỹ Tâm, Quang Hà, Tấn Minh, nhạc sĩ - ca sĩ Khắc Việt và MC Phan Anh. Theo tiết lộ của BTC, các ca khúc hay về tình yêu sẽ được trình diễn.


Quang Hà sẽ xuất hiện trong "Cám ơn tình yêu"

Ánh Ngọc