Hà Nội trắng tay rời Thiên Trường

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, nhưng trong một ngày thi đấu bế tắc, các vị trí đều chơi dưới sức, Hà Nội thúc thủ 0-3 trước chủ nhà Nam Định.

{keywords}
Hà Nội nhận thất bại 0-3 ngay trận ra quân

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nói Nam Định cố tình làm ngập mặt sân để làm khó lối chơi kỹ thuật của Hà Nội.

Sân Thiên Trường lại khiến cả thế giới ghen tị

Gần 2 vạn CĐV tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Thiên Trường. Đây là hình ảnh mà cả thế giới phải thèm muốn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa thể kiểm soát.

{keywords}
CĐV phủ kín khán đài B sân Thiên Trường

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết ông đã chia sẻ hình ảnh trận đấu giữa Nam Định gặp Hà Nội với các lãnh đạo FIFA, AFC. Sau khi xem, Phó Chủ tịch FIFA, Chủ tịch AFC vô cùng bất ngờ khi có hàng nghìn CĐV đến sân cổ vũ hai đội.

Viettel thua đau sân nhà

Sau thất bại của Hà Nội, đến lượt ĐKVĐ V-League Viettel cũng thua đau Hải Phòng. Ngoài lực lượng được đánh giá cao hơn, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng còn có lợi thế sân nhà.

{keywords}
"Cơn lốc đỏ" trắng tay trận ra quân

Tuy nhiên, áp lực bảo vệ ngôi vương, thiếu hai trụ cột ở hàng phòng ngự là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải, trong khi các ngoại binh chưa hoà nhập với đội bóng, là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua của Viettel. HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận đội bóng của mình có nhiều việc phải làm, trong đó đặc biệt là vấn đề tâm lý. 

Kiatisuk ra mắt buồn, HAGL bất lực trước Sài Gòn

Không có Tuấn Anh và Hồng Duy nhưng HAGL có đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất của đội, đặc biệt thuyền trưởng Kiatisuk. Tuy nhiên, đội khách sau khi bị ghi bàn không thể tìm kiếm được bàn gỡ hoà, dù Công Phượng, Văn Toàn... thi đấu rất nỗ lực.

{keywords}
Công Phượng không thể giúp HAGL có điểm trước Sài Gòn

Như vậy, HLV Kiatisuk không có niềm vui trong ngày chính thức ra mắt đội bóng nhà bầu Đức. Cựu danh thủ Thái Lan chia sẻ: "Chủ trương của đội là đá tấn công để phục vụ khán giả. Thực tế trên sân cho thấy thế trận của chúng tôi không kém so với đội chủ nhà Sài Gòn FC.

Bàn thua của chúng tôi đến từ tình huống sai lầm của cá nhân, dẫn đến bị thủng lưới, chứ chúng tôi không thua kém đối thủ về số cơ hội tạo được, cũng như thế trận trên sân".

Video Sài Gòn 1-0 HAGL:

Lịch Thi Đấu LS V-League 1 2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
15/01
15/01 18:00 Nam Định FC 3:0 Hà Nội FC Vòng 1  
16/01
16/01 17:00 Bình Dương FC 1:0 Thanh Hóa Vòng 1  
16/01 17:00 Sông Lam Nghệ An 1:1 Binh Dinh Vòng 1  
16/01 19:15 Viettel FC 0:1 Hải Phòng FC Vòng 1  
17/01
17/01 17:00 SHB Đà Nẵng FC 1:0 Hồ Chí Minh City Vòng 1  
17/01 18:00 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1:2 Than Quảng Ninh FC Vòng 1  
17/01 19:15 Sài Gòn FC 1:0 Hoàng Anh Gia Lai Vòng 1  

Huy Phong