- Sau va chạm nhau trên đường, nam thanh niên rút hung khí truy sát, tấn công làm 1 người chết và 3 người khác bị thương.

Công an Q.2, TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ nghi phạm Vũ Anh Tuấn (SN 1990, ngụ P.Thảo Điền, Q.2) để điều tra, xử lý về hành vi dùng hung khí tấn công làm 1 người chết và nhiều người bị thương xảy ra trong chiều 11/12.

{keywords}

Nghi can Vũ Anh Tuấn (áo đen, đeo kính) bị bắt giữ tại hiện trường

Bước đầu Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện Công an Q.2 đang lấy lời khai bước đầu của Tuấn, để củng cố hồ sơ chuyển giao phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 11/12, Tuấn điều khiển xe gắn máy chở bạn gái là Trần Thị Đ (SN 1992, quê Nam Định) lưu thông trên đường Trần Não, P.Bình An, Q.2. Khi đến đoạn trước quán N.N.B đường Trần Não, xe của Tuấn va chạm với xe gắn máy của 2 thanh niên đi trong nhóm gồm 4 người.

Theo đó, nhóm 4 người được xác định là Đoàn Trọng Nghĩa (SN 1991), Phạm Trọng Hiếu (SN 1993, cùng ngu Q.9), Đoàn Tiến Thông (SN 1974, ngụ Q.2) và Phan Nhật Nam (SN 1978, ngụ Q.3).

Sau cú va chạm, Tuấn chở bạn gái bỏ chạy. Lúc này, nhóm 4 thanh niên truy đuổi, chặn xe đánh Tuấn.

{keywords}

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường

Tuấn vứt xe bỏ chạy nhưng sau đó rút dao quay lại tấn công 4 thanh niên làm cả 4 người này bị thương tích. Được biết, người dân chứng kiến đã gọi điện báo công an địa phương và Cảnh sát 113 tiến hành bắt giữ Tuấn cùng tang vật gây án.

Công an đưa 4 nạn nhân đi cấp cứu. Trong đó nạn nhân Nghĩa tử vong. 3 người còn lại bị thương tích, trong đó 1 người bị nặng, phải nhập viện cấp cứu, 2 người bị thương nhẹ..

Trong đêm Công an Q.2 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của Tuấn.

Đàm Đệ