Mới đây, loạt hình ảnh về một vụ va chạm giao thông liên quan giữa chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 đời mới với chiếc xe giá rẻ Mitsubishi Attrage được chia sẻ đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Va chạm mạnh, Mitsubishi Attrage "xé tan" thân xe Mercedes-Maybach S450 4Matic.

 Anh An ở Hạ Long, Quảng Ninh, người chứng kiến vụ việc cũng là chủ nhân những hình ảnh đăng tải trên cho biết, vụ va chạm xảy ra ở đường bao biển Hạ Long, đoạn đối diện với công viên cây xanh. 

"Nguyên nhân xảy ra tai nạn chắc phải đợi cơ quan chức năng kết luận. Nhưng tại hiện trường, chiếc xe Mitsubishi Attrage màu đỏ đang lấn làn, lao hẳn sang làn đường bên kia. Nên nhiều khả năng tài xế xe này đi sai", anh An nói. 

Mitsubishi Attrage được cho là lấn làn, gây ra tai nạn. 

Một tài khoản bình luận dưới bài đăng của anh An cũng cho biết: "Người đi đường chứng kiến ảo xe đỏ (Mitsubishi Attrage) đi ngược chiều gây ra va chạm". 

Dù hiện tại, xe nào sai, xe nào đúng vẫn chưa xác thực nhưng qua loạt ảnh được đăng tải, nhiều người tiếc rẻ cho chiếc  4Matic khi bị "xé rách" một mảng thân vỏ khá lớn bên hông xe. Kính chiếu hậu cũng bị hư hỏng hoàn toàn. Dự kiến chi phí sửa chữa sẽ rất lớn. Khi mẫu xe này hiện có giá bán trên 7 tỷ đồng tại thị trường Việt. 

Thân xe Maybach bị rách toác, kính chiếu hậu bị gãy.  

Về phần xe Mitsubishi Attrage cũng bị vỡ nát một bên đầu xe sau va chạm.

Y Nhụy (Ảnh: DuBiAn)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!