Nguyễn Phi Phi Anh dù đang bận rộn với các buổi diễn ‘cháy vé’ của vở nhạc kịch ‘Đêm hè sau cuối’ tại Hà Nội nhưng vẫn chăm chút cho một dự án rất được chờ đợi khác.

{keywords}{keywords}{keywords}

Phi Anh (ngoài cùng bên trái) cùng các thành viên BGK tại buổi casting 

Chàng trai 9x tài năng đang bận rộn casting người mẫu cho show thời trang tóc lớn nhất trong năm. Nguyễn Phi Phi Anh được mời làm đạo diễn cho Davines Hair Show 2016 sẽ diễn ra vào ngày 10/11, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Phi Anh cùng Giám đốc Catwalk Phan Ý Ly, Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm, Nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng vừa tham gia tuyển lựa người mẫu cho show diễn được chờ đợi này tại Hà Nội.

Chủ đề của Davines Hair Show 2016 hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dựa trên chủ đề của Davines Art Series số 5 "Nghệ thuật là gì nếu không phải là một trạngthái của cuộc sống", nhiều người đã dự đoán chủ đề năm nay sẽ hướng tới những cảm hứng mang tính nghệ thuật được tìm thấy ngay trong cuộc sống đời thường của mỗi chúng ta.

Chính vì vậy, năm nay sân khấu Davines Hair Show chào đón tất cả người mẫu chuyên nghiệp và nghiệp dư. Phi Anh luôn truyền cảm hứng đến các thành viên trong BTC, nhấn mạnh việc mình mong muốn thể hiện sự phi thường của những con người sẽ xuất hiện trên sân khấu Davines Hair Show 2016 qua việc lột tả phong cách từng cá nhân họ. 

Hải Đông