Kondogbia là một trong tám ngôi sao thuộc đội một Valencia có thể bị bán đứt hè này do đội chủ sân Mestalla đang gặp nhiều khó khăn về tài chính.

{keywords}
Kondogbia nằm trong tầm ngắm MU

Nguồn tin từ FootMercato cho hay, cựu tuyển thủ Pháp muốn được chuyển đến Anh chơi bóng. Old Trafford là bến đỗ lý tưởng của Kondogbia hè này.

Ở tuổi 27, cựu cầu thủ Inter đang giai đoạn độ chín sự nghiệp, sở trường trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Đây cũng là vị trí mà Solskjaer cần bổ sung cho MU, bởi Matic đã luống tuổi.

Ngoài MU, Tottenham của Mourinho cũng quan tâm đến Kondogbia. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ với ưu thế về mặt tài chính sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị 25 triệu bảng mà phía Valencia yêu cầu.

Tờ The Athletic miêu tả nội bộ Valencia đang thực sự hỗn loạn, khi họ không thể đoạt vé dự cúp châu Âu mùa tới. Lãnh đạo CLB sẵn sàng bán tất cả những cầu thủ được giá và cắt giảm quỹ lương.

Những cái tên có thể phải rời sân Mestalla ngoài Kondogbia còn có Dani Parejo, Rodrigo Moreno, Goncalo Guedes, Jasper Cillesen, Denis Cheryshev, Kevin Gameiro hay Ferran Torres.

Pep Guardiola cũng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Ferran Torres thay cho Leroy Sane đã cập bến Bayern Munich.

Phía Valencia yêu cầu mức phí 39 triệu bảng cho thương vụ trên. Họ chỉ giữ chân những trụ cột trưởng thành từ lò đào tạo CLB như Jose Gaya hay Carlos Soler.

* An Nhi