Vali sành điệu, giá mềm ở Sunny Vali

Sunny Vali mang đến nhiều sản phẩm vali “hợp túi tiền” (từ 500 nghìn đến hơn 1 triệu đồng) nhưng có độ bền cao, thời trang, giúp những chuyến đi thêm nhẹ nhàng, tiện lợi.

Trong chuyến đi xa, hành khách thường mang theo nhiều hành lý. Lúc này, một chiếc vali to rộng với 4 bánh kéo đẩy nhẹ nhàng sẽ giúp việc di chuyển thuận lợi và đơn giản hơn.

Đại diện Sunny Vali chia sẻ, khoảng 5 năm trước đây, để sở hữu một chiếc vali chất lượng, khách hàng sẽ phải chi trả tiền triệu. Những chiếc vali có mức giá phải chăng dành cho những đối tượng như: sinh viên, công nhân… hiếm hoi.

{keywords}
 

Nhận được nhu cầu của thị trường, khi ai ai cũng cần có “người trợ thủ” đắc lực này trên mỗi chuyến đi, Sunny Vali mang đến các sản phẩm có giá tầm trung (từ 500 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng), phù hợp với số đông túi tiền người Việt Nam. Tuy vậy, Sunny Vali vẫn chú trọng vào chất lượng ổn định, mẫu mã thời trang, tính năng dễ dàng vệ sinh.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Các sản phẩm vali có độ bền cao, chất liệu nhựa ABS, PP, PC nổi bật với tính bền, khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Bên cạnh đó, bánh xe 360 độ giảm xóc giúp những chuyến du lịch hay công tác sẽ dễ dàng và tiện dụng hơn. Hệ thống khóa bảo mật kết hợp với khóa TSA. Đặc biệt, mẫu mã có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Các sản phẩm được bày bán tại Sunny Vali còn sở nhiều hữu tính năng vượt trội như: vali chống vỡ tuyệt đối, vali gấp gọn, vali tích hợp sạc dự phòng…

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Đại diện Sunny Vali chia sẻ: “Sunny Vali luôn đặt sự tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng lên hàng đầu. Mỗi một phản hồi từ khách hàng đều được Sunny Vali lưu lại những gì chưa tốt để hoàn thiện hơn sau mỗi lần trở lại.

Muốn khách hàng ưu ái, đầu tiên sản phẩm phải chất lượng, hợp gu với khách, bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng “hợp ví” với người tiêu dùng Việt. Đến nay những gì mà Sunny Vali đạt được chính là nhờ những nỗ lực thay đổi không ngừng nghỉ suốt thời gian qua.”

Hiện tại, Sunny Vali có showroom tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ngoài ra, hệ thống website, kênh bán hàng online tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki giúp việc mua sắm của khách hàng dễ dàng hơn.

Hotline: 1800 9025 (Miễn cước gọi)

Fanpage: https://www.facebook.com/Sunnyvali.vn

Website: https://sunnyvali.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/sunnyvali

Lazmall: https://www.lazada.vn/shop/cong-ty-cp-tu-phuong

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sunny-vali

Hệ thống cửa hàng:

Hà Nội: 383 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Đà Nẵng: 170 Nguyễn Hoàng, TP Đà Nẵng

TP.HCM: A52 đường D1, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM

Lệ Thanh

tin nổi bật

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.