- Số đông fan Quỷ đỏ đều bày tỏ sự vui mừng trên các trang mạng xã hội sau khi biết tin HLV Van Gaal bị sa thải.

Nhà cầm quân người Hà Lan vừa đăng quang FA Cup cùng các học trò. Nhưng chỉ hai ngày sau, Van Gaal nhận quyết định nghỉ việc trước thời hạn.

{keywords}
Nhiều CĐV MU muốn sa thải HLV Van Gaal

Thông tin trên được hầu hết những CĐV trung thành của Quỷ đỏ hưởng ứng và ủng hộ, bởi họ đã quá thất vọng với lối chơi mà Van Gaal áp dụng cho MU.

CĐV Ben Topliss chia sẻ: "Khao khát lớn nhất ở mùa giải tới là được chứng kiến MU thi đấu phóng khoáng, lôi cuốn trở lại. Sáu tháng cuối dưới triều đại Van Gaal quả là thảm họa.

Tạm biệt Van Gaal! Có những người yêu và ghét ông. Hy vọng sẽ không bao giờ phải thấy những trận thua mất mặt của MU trước MK Dons hay Midtjylland nữa".

Một fan khác đăng dòng tweet: "Cuối cùng điều mong đợi đã xảy ra, Van Gaal chính thức bị sa thải. Tôi mừng phát khóc."

Thành viên Jordan Shuff thì viết: "Cám ơn Van Gaal vì chiếc cúp FA, nhưng triết lý bóng đá mà ông áp dụng cho MU quá nhàm chán và bế tắc."

Mặc dù vậy, một số người hâm mộ cũng ca ngợi Van Gaal vì đã trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Rashford hay rước về Anthony Martial.

Thành viên dùng tài khoản The Classy Devil viết: "Van Gaal chiêu mộ Martial và trình làng Rashford. Dù ông ta hủy hoại CLB nhưng cũng mở ra cánh cửa cho tương lai."

Một CĐV khác thì đăng dòng trạng thái: "Van Gaal luôn là HLV thích dùng người trẻ. Ông cho ra lò lứa tài năng mới của MU như Martial, Lingard, Rashford hay Fosu-Mensah."

* T.A