- Cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia vừa trải qua ca phẫu thuật xương bàn chân và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5 tháng.

Tuyển thủ Ecuador dính chấn thương từ trận derby Manchester hồi tháng trước trên sân Old Trafford. Valencia vẫn cố nén đau để thi đấu nhưng cuối cùng cũng không trụ lại được đến hết trận.

{keywords}
Valencia chấn thương từ trận derby Manchester

Trên trang Twitter cá nhân, Valencia vừa đăng tấm hình trên giường bệnh, kèm theo dòng trạng thái khẳng định, ca mổ đã thành công tốt đẹp.

Phía M.U không đưa ra thời gian chính xác tiền vệ 30 tuổi này sẽ trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, nguồn tin trên The Sun cho hay, Valencia bị rạn xương bàn chân và sẽ phải xa sân cỏ khoảng 5 tháng.

Đây là tổn thất lớn với Quỷ đỏ bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn cam go. Trong tay HLV Van Gaal chỉ còn một cầu thủ có thể đá tốt bên cánh phải là Matteo Darmian.

{keywords}
Ca mổ của cầu thủ người Ecuador đã thành công tốt đẹp

Thời gian gần đây, chiến lược gia người Hà Lan đã phải tiến hành thử nghiệm, kéo Ashley Young đá thấp, trám vào vị trí mà Valencia để lại.

Ngoài Antonio Valencia, HLV Van Gaal còn không có sự phục vụ của Luke Shaw đến hết mùa. Ở trận gặp West Brom mới đây, ông đã trình làng cầu thủ còn trẻ măng Cameron Borthwick-Jackson.

* Anh Tuấn