- Chiến lược gia 64 tuổi không khỏi choáng váng vì thất bại ở Upton Park khiến Quỷ đỏ mất quyền tự quyết chiếc vé dự Champions League, mà phải phụ thuộc vào hàng xóm Man City, vào Chủ nhật này.

Cú đúp bàn thắng của Anthony Martial trong hiệp 2, sau khi bị West Ham sớm dẫn trước ngay phút thứ 10 đã làm bùng lên hi vọng lấy trọn 3 điểm của MU, trong trận đấu mà họ bị CĐV đội nhà tấn công vào xe bus trước giờ bóng lăn.

{keywords}

Van Gaal thất vọng vì Quỷ đỏ đã thua trong trận đấu có thể thắng

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 phút (76-81), hàng thủ Quỷ đỏ đã để thủng lưới liên tiếp 2 bàn khiến họ phải ra về trong nỗi thất vọng lớn. (xem clip TẠI ĐÂY)

Với thất bại này, MU vẫn thua Man xanh 2 điểm, buộc phải thắng Bournemouth trận cuối, đồng thời cầu mong đoàn quân của Pellegrini ngã ngựa trước Swansea.

HLV Louis Van Gaal không khỏi rầu rĩ lúc lúc tan trận, phát biểu với kênh nhà: "Thật đáng thất vọng. 20 phút cuối trận, chúng tôi dẫn trước 2-1 nhưng sau đó đánh mất sự tập trung cần có nên phải chịu cảnh trắng tay. Rõ là một hậu quả lớn. MU đã thua trong một trận đấu có thể giành chiến thắng".

Nói về cơ hội giành suất Champions League, ông nhìn nhận: "Tôi nghĩ rằng nó vẫn còn có thể, nhưng nó không còn trong tay MU nữa mà phải phụ thuộc vào Man City. Chúng tôi đã ném đi cơ hội của mình và đó là một sự khác biệt.

Thất bại nào cũng đáng thất vọng nhưng tối nay, nó thực sự là một đòn giáng. Chúng tôi sẽ phải xả thân trong trận đấu với Bournemouth để giành chiến thắng và Man xanh có thể thua...".

Dù không khỏi choáng váng bởi kết quả, nhưng Van Gaal không lấy việc bị CĐV chủ nhà tấn công trước trận đấu làm cái cớ: "Một số cầu thủ chưa từng chứng kiến có thể ảnh hưởng nhưng chúng tôi không cần phải vin vào như một cái cớ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện như thế. Cách chúng tôi chơi trong hiệp 2, dẫn 2-1 cho đến hơn 70 phút cho thấy nó không bị ảnh hưởng".

Video MU thua đau West Ham, lỡ cơ hội qua mặt Man City

Thầy trò HLV Van Gaal để thua ngược đầy kịch tính trên sân của West Ham qua đó đánh mất cơ hội qua mặt Man City để chiếm vị thứ 4 trên bảng xếp hạng, khả năng giành vé dự Champions League mùa sau cũng trở nên mong manh.

West Ham quật khởi, thắng nghẹt thở MU

Liên tục đẩy MU vào thế chống đỡ vất vả, West Ham xuất sắc giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trong trận đấu cuối cùng chơi trên sân Boleyn Ground.

CĐV West Ham "khủng bố" xe bus MU trước trận đấu

Trên đường tiến vào SVĐ Upton Park, chiếc xe bus chở thầy trò HLV Van Gaal đã bị rất đông CĐV West Ham tấn công bằng chai lọ và vật thể lạ. Trận đấu giữa đội chủ nhà và MU vì vậy mà bị hoãn 45 phút.

L.H