- Chiến lược gia người Hà Lan không khỏi bực mình vì Quỷ đỏ đánh rơi chiến thắng ở St James' Park, một trận hoà (3-3) mà ông có cảm giác cay đắng như thất bại.

Highlights: Newcastle 3-3 M.U

Tiếp tục những ngày suôn sẻ 2016, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đã sớm tạo thuận lợi trên sân Newcastle, với pha sút phạt đền thành công của đội trưởng Wayne Rooney (phút 9) và đến phút 38 tỷ số đã là 2-0 cho M.U sau pha lập công của Jesse Lingard.

Lịch tường thuật trực tiếp vòng 21 Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, chủ nhà không nao núng, lần luợt rút ngắn rồi gỡ hoà ở phút 42 và 67. Phút 78, Rooney toả sáng đưa các vị khách vượt lên 3-2. Nhưng Paul Dummett buộc Quỷ đỏ chia điểm vào phút chót khiến ông Van Gaal cảm giác hoà mà như thua.

{keywords}

Một trận hoà mà Van Gaal có cảm giác như thua

Ông phát biểu sau trận: "Hoà mà tôi có cảm thấy như thua vậy. Chúng tôi đã đánh rơi chiến thắng. Tôi đã nói điều đó với các cầu thủ của mình.

Trọng tài thổi phạt đền chẳng vì lý do gì cả. Tôi nghĩ đó là cuộc tranh chấp tay đôi (tình huống Chris Smalling "đấu vật" với Aleksandar Mitrovic trong vòng cấm) và bạn không thể xác định ai phạm lỗi ai.

Nhưng chúng tôi chỉ có thể tự trách mình. Chúng tôi có thể ghi 6 bàn một cách dễ dàng ở đây nhưng các cầu thủ lại không làm được. Nếu không, M.U đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp kể từ đầu năm trước khi bước vào trận đấu với Liverpool".

Dù góp công 1 bàn nhưng Jesse Lingard và Marouane Fellaini đã khiến ông thầy người Hà Lan cáu tiết vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. (xem clip TẠI ĐÂY)

"Tôi đã luôn nói trong các cuộc họp báo, bạn phải luôn ghi bàn nhiều hơn 1 bàn so với đối thủ".

Với trận hoà này, M.U thời của Van Gaal tiếp tục bị mổ xẻ, chơi không thuyết phục.

L.H