Bị Hải Phòng và Bình Định thu ngắn khoảng cách trong cuộc đua vô địch, Hà Nội quyết thắng Nam Định khi được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 19 Night Wolf V-League 2022.

Sức ép vô cùng lớn của đội nhà khiến hàng thủ của Nam Định liên tục bị "vỡ". Ngay trong hiệp 1, đội bóng Thủ đô đã có 3 bàn thắng ghi vào lưới thủ thành Xuân Việt.

Văn Hậu ghi bàn sau hơn 4 năm "tịt ngòi"

Đáng chú ý, ở bàn nâng tỷ số lên 2-0, Văn Hậu là người lập công. Phút 30, đội trưởng Văn Quyết treo bóng từ tình huống cố định để Văn Hậu thoát xuống đánh đầu tung lưới Nam Định lần thứ 2.

Văn Hậu ăn mừng đầy cảm xúc vì lâu lắm rồi hậu vệ quê Thái Bình mới ghi bàn cho CLB Hà Nội. Theo thống kê, bàn thắng gần nhất của Văn Hậu từ ngày 19/9/2018, khi Hà Nội FC thắng HAGL 5-3.

Hà Nội chơi như lên đồng

Trong khi đó, bàn thắng gần nhất của Văn Hậu ở đội tuyển là pha lập công trong trận thắng 3-0 của U22 Việt Nam trước Indonesia ở chung kết SEA Games 30 tại Philippines.

Màn thể hiện của Văn Hậu được HLV Park Hang Seo trực tiếp theo dõi trên khán đài. Ông thầy người Hàn Quốc chắc chắn rất hài lòng khi học trò cưng trở lại đầy lợi hại sau thời gian dài chấn thương.

Cũng có mặt trên sân Hàng Đẫy tối 15/10, bầu Hiển đã dành những tràng pháo tay tán thưởng đối với pha lập công của Văn Hậu vào lưới Nam Định.