Gây ấn tượng với người hâm mộ từ danh hiệu Á Hậu Nhất cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh còn để lại dấu ấn khó phai nhờ với nụ cười xinh tươi và nét duyên ngầm khó lẫn của người con gái Á Đông.

Bật mí về bí quyết giữ gìn sắc đẹp, Khanh chia sẻ về thói quen nuôi dưỡng tâm hồn qua những trải nghiệm về văn hóa.

Sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống phương Bắc, vậy nên, dù được giáo dục và trưởng thành trong môi trường nước ngoài, Kiều Khanh vẫn giữ cho mình “vốn liếng” về văn hóa nước nhà, về những phong tục tập quán, thói quen ứng xử chừng mực và thân thiện. Đặc biệt, tuổi thơ của Kiều Khanh ngập tràn những kỉ niệm đẹp đẽ với những câu chuyện cổ tích qua lời kể của mẹ, những vần thơ và bức tranh trong sách vở, qua những thông tin và những chuyến hành trình mà Khanh tự khám phá để trở về cội nguồn của dân tộc.

Kiều Khanh rạng ngời và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống
Từ niềm yêu thích văn hóa Việt Nam, Khanh còn tự mình tìm tòi và tận hưởng những điểm đặc sắc trong văn hóa các quốc gia lân cận, chẳng hạn như nền văn hóa Khmer tại Campuchia. Mỗi lần nhắc đến mảnh đất này cùng nền văn hóa bản địa, là một lần ánh mắt Kiều Khanh bừng sáng, vui tươi như gặp phải một chủ đề hết sức thú vị.

Theo Khanh, Khmer là một trong những nền văn hóa nổi bật nhất khu vực Indochina. Từ nhiều năm trước, cô đã bỏ nhiều thời gian tìm hiểu về vùng đất Campuchia cùng những điểm đặc sắc nhất trong nền văn hóa địa phương. Và chính từ niềm yêu thích đó đã tạo cơ hội cho Kiều Khanh thực hiện một công việc vô cùng ý nghĩa - trở thành Đại Sứ NagaWorld, khu nghĩ dưỡng, giải trí phức hợp hàng đầu Campuchia và khu vực.
Kiều Khanh trong Triển Lãm Du lịch Quốc tế 2011 (ITE HCMC 2011)
Trong vai trò đại sứ NagaWorld, Kiều Khanh giới thiệu tới báo giới văn hóa, nét đẹp của Campuchia cũng như NagaWorld
Trong vai trò mới này, Kiều Khanh sẽ có cơ hội được giới thiệu đến những bạn đam mê du lịch vô vàn những trải nghiệm thú vị tại NagaWorld nói riêng và Campuchia nói chung. Được hình thành từ ý tưởng tạo nên một Campuchia thu nhỏ với nền văn hóa Khmer làm chủ đạo, NagaWorld mang lại những trải nghiệm du lịch quý giá, đầy tính giải trí và sáng tạo.

Khu nghĩ dưỡng, giải trí phức hợp này được xem là “điểm đến phức hợp giải trí hàng đầu Indochina” với 7 thú vui: khám phá bất tận; trải nghiệm hết mình; họp mặt cởi mở; nghỉ ngơi thoải mái; yến tiệc mê say; mở tiệc ăn mừng – vui chơi thỏa thích và sức sống đong đầy. Không chỉ có một không gian nghỉ ngơi hiện đại, tiện nghi; NagaWorld còn có chuỗi nhà hàng, spa; khu tổ chức hội nghị, yến tiệc sang trọng cùng những dịch vụ giải trí đẳng cấp.

  • Anh Vũ