- Người mẫu Andrea gây xôn xao dư luận khi mặc chiếc váy có in hình bộ phận nhạy cảm. Dù diện chiếc đầm đuôi cá cầu kì nhưng Thanh Vân Hugo bị chê quá béo và make up, làm tóc không phù hợp.


{keywords}
Andrea làm dậy sóng dư luận với chiếc váy in hình bộ phận nhạy cảm của nữ. Đây cũng không phải là lần đầu tiên người mẫu trẻ mắc lỗi về trang phục. Cô từng dính thị phi vì những bộ cánh cắt khoét táo bạo, xuyên thấu hay thả rông nội y gây nhức mắt người đối diện.  

{keywords}
Hoàng mập diện áo dài cách tân với quần cộc ra mắt đoàn phim “Vali tình yêu” ở TP HCM. Việc phối đồ lệch chuẩn này khiến nam diễn viên bị đánh giá là cẩu thả, không lịch sự.

{keywords}
Kim Tuyến diện cả cây đen hầm hố trong buổi công chiếu phim “Linh duyên”. Kiểu áo tay bồng cùng chất liệu quần da bóng khiến nữ diễn viên trở nên nặng nề, sến sẩm. 

{keywords}
Nữ diễn viên Minh Thư bị cho là lỗi mốt khi vẫn trung thành với kiểu mũ đội đầu mốt phối cùng đầm dạ hội đỏ xếp tầng, xu hướng từ nhiều năm trước. Cô quyết định quay lại con đường ca hát sau thời gian sang Mỹ du học.

{keywords}
Chân dài Diệu Huyền tươi cười khoe dáng thon sau sinh trong một sự kiện. Nhưng nữ người mẫu vẫn để lộ vòng hai to và trang phục bị cho hở hang vì những đường cắt táo bạo.

{keywords}
Long Nhật vui vẻ nắm tay MC Liêu Hà Trinh làm khách mời trong chương trình “Giải mã cặp đôi”. Bộ vest màu xanh neon phối cùng cả cây trắng làm nam ca sĩ trở nên kém sang và mất đi vẻ nam tính.

{keywords}
Bộ váy quây cúp ngực lấp lánh cùng kiểu tóc giả khá phô làm Thanh Vân Hugo trông rất béo.

Đinh Thủy