- "Nhưng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này".


Sau những biến cố của chuyện tình cảm, Văn Mai Hương lại trở lại với sự bận rộn và những dự án âm nhạc của mình. Sắp tới, cô sẽ là ca sĩ khách mời trong liveshow 5 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ.     

Cách đây 2 năm, vào dịp Valentine 2012, Văn Mai Hương phát hành MV “Ngày chung đôi” cùng với sự xuất hiện của ca sĩ Lê Hiếu. Tháng 8/2013, trong một bài phỏng vấn sau khi ra mắt album 18+, Hương còn nói: "Anh Hiếu là một người rất tinh tế, rất đàn ông". 

{keywords}
Văn Mai Hương trong kiểu tóc mới

Khi đó, cô cũng tiết lộ hai người thường không can thiệp vào công việc của nhau. "Thật ra Hương và anh Hiếu là một người khá rạch ròi trong công việc. Có thể góp ý cho nhau, nhưng một chút thôi. Hai người cùng là nghệ sĩ nên cái chủ quan, cái tôi cũng rất lớn. Với anh Hiếu, Hương cũng không góp ý nhiều mà chỉ nói là mình thích bài này hay thích bài kia. Mình nghĩ là nên như vậy".

Khi gặp chuyện buồn, Hương cũng không dựa vào Lê Hiếu. "Mình cũng không muốn làm người ta lo lắng, nên chuyện buồn cá nhân ít khi nói với anh, mà thường chỉ chia sẻ công việc hoặc những lúc cảm thấy quá vất vả".

{keywords} 

Xuất hiện trở lại trong đêm thi tới đây của Bước nhảy hoàn vũ cũng vào dịp Valentine, nữ ca sỹ cho biết cô sẽ không hát lại những bài tình ca đã từng thể hiện vì chúng gợi nhắc những kỷ niệm cũ. 

Hương tâm sự: “Chia tay có ai là không buồn, nhưng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Cái gì qua thì cũng đã qua rồi, tôi rất trân trọng quãng thời gian đẹp mà chúng tôi đã chia sẻ với nhau. Vì thế trong tiết mục ở thứ 7 tới, tôi sẽ gửi đến khán giả một bài hát mới hoàn toàn, nằm trong dự án âm nhạc mới của tôi”.

{keywords}
Gần đây, phong cách thời trang của Hương ngày càng được chăm chút

Vân Sam