Năm 2016 các cung hoàng đạo sẽ may mắn trong công việc chuyện tình cảm hay gặp rủi ro trong chuyện làm ăn? Hãy cùng khám phá vận may của mình trong năm mới.

{keywords}

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

2016 là năm mà Bạch Dương sẽ mất nhiều thời gian hơn để giải quyết cả các vấn đề cũ và mới. Đôi khi bạn sẽ thấy khá khó khăn trong công việc và chuyện làm ăn. Đây là một năm mà sự kiên nhẫn và khả năng hồi phục của Bạch Dương sẽ bị thử thách. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và khó khăn trong công việc trong nửa năm đầu. Bạch Dương có thể sẽ có vận may tốt hơn sau tháng 7.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm 2016, Kim Ngưu nên quan tâm hơn đến các mối quan hệ xã hội. Bạn có xu hướng thích cho đi hơn là nhận lại. Năm nay bạn có thể sẽ kết hợp làm ăn với ai đó. 2016 cũng là thời điểm thích hợp để bạn mua cho mình một căn nhà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

2016 là một năm bận rộn của Song Tử. Bạn có thể phải giải quyết nhiều vấn đề, vì thế việc sắp xếp thời gian để cân bằng giữa công việc và gia đình là rất quan trọng. Với những người đang có quan hệ cộng sự làm ăn, có thể bạn sẽ gặp phải một số mâu thuẫn, vì thế cần phải giữ cái đầu tỉnh táo. Với những người làm việc trong văn phòng, hãy cải thiện kỹ năng của mình.

Cự giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ dành nhiều thời gian hơn cho du lịch, học hành và những vấn đề liên quan tới luật pháp trong năm 2016. Bạn có thể bắt gặp những cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền. Nhưng khi gặp khó khăn, hãy kiên trì và vững vàng. Hãy cố gắng lên kế hoạch trước khi kinh doanh hoặc ký một hợp đồng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

2016 dự kiến sẽ là một năm đầy thách thức với Sư Tử. Đôi khi bạn có thể phải giải quyết những mâu thuẫn. Hãy thận trọng trước khi quyết định đầu tư. Bạn có thể sẽ có những đột phá trong công việc sau tháng 7. Về vấn đề sức khỏe, hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và lạc quan bất chấp những thử thách mà bạn có thể phải đối mặt trong công việc. Việc cân bằng giữa cuộc sống riêng và công việc là rất quan trọng. Sau tháng 9, bạn có thể phải chi trả những chi phí phát sinh.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ rất năng động trong năm 2016. Bạn có thể có nhiều cơ hội được gặp gỡ những người bạn mới – những người sẽ hữu ích cho công việc của bạn. Bạn có thể thấy khó khăn trong việc sắp xếp những chuyến du lịch hoặc công việc trong nửa năm đầu. Cuộc sống của Thiên Bình sẽ bận rộn hơn trong nửa năm sau. Hãy bình tĩnh và cố gắng xây dựng mối quan hệ tin cậy với đồng nghiệp. Tránh thức khuya quá nhiều và tránh lái xe sau khi uống rượu bia.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

2016 sẽ là một năm bận rộn với Bọ Cạp. Công việc và các thành viên trong gia đình khiến cuộc sống của bạn luôn bận rộn. Vì thế, hãy dành thời gian để thư giãn nhiều hơn. Đôi khi bạn có thể thấy thật khó để cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. Trong nửa sau của năm, bạn có thể đầu tư bất động sản.

Nhân mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong nửa năm đầu. Bạn có thể sẽ được trải nghiệm những thay đổi quan trọng trong công việc hoặc việc làm ăn – những thay đổi ảnh hưởng tích cực tới thu nhập của bạn. Với những người còn độc thân, hãy quyết định nếu tìm được người mà bạn thích.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

2016 là một năm bận rộn với Ma Kết. Bạn có thể sẽ phải đi lại nhiều hơn do yêu cầu công việc và có thể sẽ có nhiều cơ hội học tập hơn. Bạn có thể gặp phải những rào cản trong quan hệ với gia đình và đồng nghiệp. Hãy cố gắng bình tĩnh để giải quyết các vấn đề cá nhân. Trong nửa năm sau, có khả năng bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như xử lý các khoản đầu tư bất động sản.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể phải chi trả nhiều khoản trong năm 2016, như du lịch, học tập và các chi phí cho gia đình. Vì thế hãy chú ý hơn tới việc chi tiêu. Hãy thận trọng khi ký hợp đồng hoặc vay mượn. Trong nửa năm sau, Bảo Bình có thể sẽ có đột phá trong công việc và chuyện làm ăn. Nhìn chung, 2016 là một năng năng động của Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho những việc mình thích trước tháng 4 năm 2016. Sau tháng 4, bạn có thể gặp phải những thách thức và cảm thấy khó khăn để có thể đột phá trong công việc. Với những Song Ngư làm kinh doanh, hãy tập trung vào hình thức kinh doanh hiện tại. Nhìn chung, Song Ngư hiểu được tầm quan trọng của mạng xã hội. Hãy cố gắng giao tiếp nhiều hơn với người khác như gia đình, bạn bè và đồng nghiệp để tránh hiểu nhầm.

  • Nguyễn Thảo (Theo Metro)