Danh ca Như Quỳnh xuất hiện trong đêm diễn.

Trăm nhớ ngàn thương 6 có sự góp mặt của những giọng ca gây thương nhớ trong dòng nhạc trữ tình như Như Quỳnh, Lệ Quyên, Quang Dũng… 

Bên cạnh những tuyệt tác của nhạc sĩ Lam Phương, khán giả còn được đắm mình trong những tuyệt phẩm của “ông hoàng nhạc vàng” Trúc Phương, đó là loạt “hit” với sức sống hàng thập kỷ như Mưa nửa đêm, Ai cho tôi tình yêu, Con đường mang tên em, Nửa đêm ngoài phố... 

Liveshow Trăm nhớ ngàn thương 6 là đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội có sự kết hợp của 2 tác giả Lam Phương - Trúc Phương.

Chia sẻ cảm xúc sau đêm nhạc, nhà sản xuất, đạo diễn Vạn Nguyễn cho biết: “Với giai điệu trác tuyệt, âm nhạc Lam Phương và Trúc Phương đã mang đến một bầu trời cảm xúc trong mỗi chúng ta.

Nếu như nhạc sĩ Lam Phương với khuynh hướng sáng tác trên nhiều đề tài như tình yêu, nỗi niềm xứ sở, về người mẹ hay cảm hứng về thân phận kiếp người, các ca khúc mang âm hưởng âm nhạc phương Tây thì nhạc Trúc Phương mang đậm màu sắc chất liệu dân ca Nam Bộ. Đây là đêm nhạc mà Vạn Show muốn tâm tình cùng khán giả đã đồng hành cùng chuỗi âm nhạc Trăm nhớ ngàn thương trong suốt 5 mùa qua”.

Ca sĩ Quang Dũng 

Bắt đầu Trăm nhớ ngàn thương 1 từ năm 2019, đến nay, Vạn Show đã thực hiện 6 liveshow để lại cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. Sự kết hợp của các nhạc sĩ tài danh cùng các danh ca trong nước và hải ngoại đã giúp cho Trăm nhớ ngàn thương trở thành một chuỗi liveshow mang lại cảm xúc tràn đầy cho khán giả và các nghệ sĩ Việt.

Trăm nhớ ngàn thương 6 một lần nữa để lại cho khán giả Thủ đô những cảm xúc trong mát trong ngày hè oi ả. Sự yêu mến của khán giả đã góp phần làm cho những tác phẩm sống mãi. Mỗi giai điệu cất lên liền gợi lại trong tâm hồn người nghe những xúc cảm mênh mông, với hoài niệm quá khứ tưởng rằng đã quên.

Huy Hùng