Teaser trailer phim 'Chuyện ma gần nhà'

Ê-kíp phim Chuyện ma gần nhà vừa ra mắt teaser trailer đầu tiên. Với thời lượng hơn một phút, những phân cảnh hướng đến việc tạo tò mò và hồi hộp cho khán giả. Bài hát Đừng bỏ em một mình của nhạc sĩ Phạm Duy đột ngột vang lên khiến người xem bất ngờ.

Clip ngập tràn những cảnh ám ảnh như gương mặt hai đứa trẻ bị rách toạc, người phụ nữ bị cắm dao vào mắt, hay chú hề quái dị... Teaser khép lại bằng hình ảnh gây sốc về một người phụ nữ bị biến dạng gương mặt như bị tạt axit. 

Tạo hình ma mị của Vân Trang trong phim. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô với màn ảnh rộng. 

Bộ phim quy tụ những cái tên như: Nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Ngọc Hiệp, Hữu Tiến, Khả Như, Vân Trang, Lê Bê La và các diễn viên trẻ Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Như Đan. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Vân Trang trên màn ảnh rộng. Cô hoàn thành vai diễn của mình trước khi mang thai 2 bé sinh đôi. 

{keywords}
Nghệ sĩ Mạc Can vẫn tích cực đóng phim dù sức khỏe yếu. 

Trong khi đó, nghệ sĩ Mạc Can cũng góp mặt với vai chính trong phim. Thời điểm quay, sức khỏe ông yếu nhiều, nói chuyện và đi lại khó khăn. Tuy nhiên nghệ sĩ gạo cội phấn chấn và giữ năng lượng tích cực để thể hiện trọn vẹn vai diễn. 

Phim do Trần Hữu Tấn đạo diễn, Hoàng Quân sản xuất. Cả hai từng thành công với tác phẩm Bắc Kim Thang năm 2019, Rừng thế mạng chuẩn bị ra mắt cuối tháng 12. Phim cũng ấn định ngày khởi chiếu là 11/2/2022 - thời điểm sau khi kết thúc dịp nghỉ Tết Nguyên đán.  

Thúy Ngọc

Diễn viên Vân Trang: 'Tôi tăng 22 kg và không còn hục hặc với chồng'

Diễn viên Vân Trang: 'Tôi tăng 22 kg và không còn hục hặc với chồng'

"Tôi không mưu cầu hạnh phúc lớn lao và cao sang. Tôi chỉ cần mỗi ngày mở mắt thức dậy thấy bình yên trong tâm hồn và cuộc sống", Vân Trang tâm sự.