{keywords}
Vanessa Hudgens cùng tình mới Cole Tucker.

Theo E!, nữ diễn viên 32 tuổi Vanessa Hudgens đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày 24 tuổi của đội Pittsburgh Pirates, Cole Tucker. "Họ là chính là một đôi. Họ đã cùng nhau chúc mừng năm mới", một nguồn tin tiết lộ. 

Vanessa Hudgens và Cole Tucker bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 11. Cặp đôi ăn tối tại Pace thuộc Laurel Canyon, CA. Một nguồn tin cho hay: “Họ đã có một bữa tối lãng mạn bên ngoài trời sao. Cả hai thưởng thức rượu, món ăn và hẹn hò suốt hai tiếng. Vanessa luôn nhìn Cole và không kìm được hạnh phúc.”

{keywords}
Khoảng thời gian mặn nồng của ngôi sao bên người cũ Austin Butler.

Mối tình cũ của Vanessa Hudgens chính là nam diễn viên Austin Butler. Cặp đôi đã hẹn hò suốt 8 năm và chia tay vào tháng 1/2020. Theo hai nguồn tin, chính khoảng cách đã dẫn đến sự rạn nứt trong tình cảm lứa đôi.

Tháng 11/2020, Vanessa có dịp chia sẻ với Entertainment Tonight về những gì nữ minh tinh đang tìm kiếm ở mối quan hệ tiếp theo.

“Cuối cùng, tôi cảm thấy yếu tố quan trọng của một mối quan hệ là cả hai đều cùng chung suy nghĩ, hướng về một mục đích chung. Tôi thực sự không đề ra những tiêu chuẩn cao. Tôi hiểu bản thân muốn gì và cần gì. Nếu đối phương thấu hiểu và cho tôi tất cả những thứ đó  sẽ thật tuyệt vời. Không quan trọng họ phải được lòng tất cả mọi người. Sự lựa chọn của tôi luôn có lý do", cô tâm sự.

Mai Thuỵ

Theo Elle

Lịch sử hẹn hò các minh tinh Hollywood của Harry Styles

Lịch sử hẹn hò các minh tinh Hollywood của Harry Styles

Danh sách người yêu cũ của cựu thành viên One Direction Harry Styles gọi tên những ngôi sao nổi tiếng nhất làng giải trí Hollywood.