- Họa mi núi rừng Siu Black đã bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc của Quang Hà - nam ca sĩ Hà Nội.

{keywords}
Vào những phút cuối của liveshow "Quang Hà 10 năm Sài Gòn - Hà Nội", Siu Black đã bất ngờ xuất hiện và thể hiện khá tình tứ với chủ nhân của đêm nhạc ca khúc "Mùa thu lá bay".
{keywords}
Vắng bóng chủ nợ xung quanh, "họa mi núi rừng" đã trình diễn vô cùng tự tin
{keywords}
Được biết, ban đầu Siu Black không hề có tên trong danh sách ca sĩ khách mời, tuy nhiên vì quý và thương Siu nên Quang Hà đã quyết định mời cô ca sĩ này tham gia chương trình.
{keywords}
"Quang Hà 10 năm Sài Gòn - Hà Nội" là đêm nhạc kỷ niệm trong 1 thập kỷ đi hát kể từ ngày Nam tiến của "chàng Ngỡ".
{keywords}
Đêm nhạc được chia làm 3 phần rõ rệt với phần 1 là những ca khúc xoay quanh tuổi học trò hồn nhiên, vui tươi như Tình thơ, Cô bé mắt nai, Xin dành trọn cho em... Xen kẽ giữa các phần trình diễn là những lời tâm sự của Quang Hà về những ngày đầu vào TP HCM lập nghiệp.
{keywords}
Sau đó, Quang Hà giới tiệu tới khán giả những ca khúc viết về Hà Nội, nơi anh sinh ra. Quang Hà cũng dành đôi phút để tri ân cũng như giới thiệu với khán giả về người Bố của mình (nhạc sĩ Vũ Cẩm) cùng ca khúc Kỷ niệm mùa thu Hà Nội do chính bố anh viết tặng.
{keywords}
Và phần cuối là lúc nam ca sĩ này thể hiện loạt những bài "hit" đã gắn liền với tên tuổi của mình như Trăm năm không quên, Ngỡ, Định mệnh
{keywords}
Ngoài Siu Black, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Cẩm Vân
{keywords}
Phương Thanh
{keywords}
Hồ Quỳnh Hương
{keywords}
Thanh Lam
{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng đã có lần cuối cùng xuất hiện trên sân khấu khi đệm đàn cho Quang Hà hát Buồn ơi, chào mi.

Phong Vũ