Tối 27/9, Son Ye Jin đã tổ chức buổi fanmeeting online dành riêng cho các fan Nhật Bản sau khi bộ phim Hạ cánh nơi anh nhận được sự yêu thích rất lớn ở quốc gia này. Trong buổi trò chuyện, người đẹp đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị liên quan tới bản thân, trong đó có việc cô luôn được hàng xóm xung quanh khen xinh đẹp từ nhỏ. Đặc biệt là những kỷ niệm cũng như trong quá trình quay phim Hạ cánh nơi anh cũng được nữ diễn viên chia sẻ nhiều tới người hâm mộ.

Xuất hiện trong buổi giao lưu, Son Ye Jin tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U40 trong trang phục áo lụa in hoa thiết kế điệu đà kết hợp cùng chân váy ngắn.

Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ thất vọng khi Hyun Bin không phải khách mời tham gia buổi giao lưu lần này cũng nữ diễn viên. Dù không tiết lộ lý do không mời Hyun Bin, tuy nhiên khán giả cho rằng cặp đôi hạn chế gặp gỡ vì liên tục bị soi ra những dấu hiện hẹn hò. Nhiều khán giả cũng cho rằng có thể lịch trình dày đặc nên Hyun Bin không thể sắp xếp được thời gian tới tham dự.

{keywords}

Thay vào đó, Son Ye Jin đã mời đến Yang Kyung Won, nam diễn viên thủ vai Pyo Chi Su trong bộ phim. Trong phim cả hai cũng từng có những phân cảnh hài hước bên nhau. Suốt trong buổi trò chuyện, cả hai bày tỏ sự thân thiết sau khi cùng góp mặt trong phim. Son Ye Jin tiết lộ từ sau khi bộ phim kết thúc chưa gặp lại nhau nên hôm nay cả hai rất hạnh phúc. Nữ diễn viên không quên dành rất nhiều lời khen, cũng như đánh giá về mặt diễn xuất đối với Yang Kyung Won và trân quý những gì mà nam diễn viên đã dành cho cô trong suốt quá trình ghi hình bộ phim.

Yang Kyung Won cùng không ngần ngại kể xấu Son Ye Jin là một người ăn rất nhiều. Mặc dù vậy, trong lòng anh nữ diễn viên vẫn là biểu tượng cho sắc đẹp hàng đầu. Bên cạnh đó, Yang Kyung Won còn thể hiện một ca khúc ngọt ngào để dành tặng nữ diễn viên. Cả hai cũng trao nhau cái ôm ấm áp để kết thúc buổi trò chuyện. 

Thời gian gần đây, Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục dính tin đồn hẹn hò, thậm chí một chuyên gia về showbiz Hàn Quốc cũng lên tiếng xác nhận việc này. Theo người này, một phần lý do cặp đôi chưa muốn công khai chuyện tình cảm khi cặp đôi nổi tiếng Song - Song (đóng Hậu duệ mặt trời) công bố sớm nhưng cuối cùng không có cái kết hạnh phúc.

Hạ cánh nơi anh đã kết thúc khá lâu nhưng dư âm của nó vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hai diễn viên cũng trở thành những gương mặt được quan tâm nhất nhì hiện nay tại Hàn Quốc.

Video Yang Kyung Won hát tặng Son Ye Jin tại buổi giao lưu

T.K

Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?

Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?

Đều là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn nên khối tài sản mà Son Ye Jin và Huyn Bin sở hữu không hề nhỏ.