Ngày 25/1, Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vị điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra trong các nhà nghỉ. Các nạn nhân là phụ nữ, họ trình báo đều vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ và bị mất trộm.

Theo điều tra ban đầu, chị G. (quê Đồng Tháp) quen biết với người đàn ông lạ mặt. Sau đó, cả hai đến nhà nghỉ ở xã An Thái Trung để thuê phòng “tâm sự”.

Tại đây, lợi dụng chị G. vào nhà vệ sinh, gã đàn ông đã cuỗm sạch tiền, tài sản của nạn nhân rồi rời đi.

Ở vụ khác chị H. (37 tuổi, quê Cái Bè) quen biết với người đàn ông khoảng 40 tuổi. Người đàn ông này xin số điện thoại của chị H. rồi rủ đi nhà nghỉ ở xã Hậu Mỹ Bắc B. Khi chị H. vào nhà vệ sinh, người đàn ông nói trên lấy điện thoại di động và 7 tờ vé số trúng thưởng 100.000 đồng/tờ cùng xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Tương tự, chị T. (36 tuổi, quê thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) quen biết với người đàn ông khoảng 40 tuổi. Hôm 18/1, chị Thoa và người đàn ông nói trên đến nhà nghỉ ở xã Mỹ Đức Đông 'tâm sự'.

Khi chị T., vào phòng tắm, người đàn ông nói trên đã lấy một điện thoại của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Bè cả 3 nạn nhân nói trên đều làm nghề bán vé số dạo. Trong lúc bán vé số họ gặp người đàn ông khoảng 40 tuổi đến mua, làm quen rồi rủ đi nhà nghỉ để trộm tài sản.

Trò quái dị lừa loạt trai trẻ ham vào nhà nghỉ phục vụ quý bà

Trò quái dị lừa loạt trai trẻ ham vào nhà nghỉ phục vụ quý bà

Nhiều thanh niên ham chơi, ham vào khách sạn phục vụ tình dục cho các quý bà đã dính bẫy lừa, mất hàng chục triệu đồng. 

T.Chí