Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, vừa làm rõ vụ khách vào quán cà phê để uống nước và massage kích dục thì bị mất trộm tài sản. 

Theo điều tra ban đầu, Công an huyện Châu Thành nhận tin báo 3 vụ trộm cắp tài sản, thiệt hại khoảng 100 triệu. Theo đó, các tài xế được nữ tiếp viên các quán cà phê ven quốc lộ 1 mời vào các căn phòng bí mật để thực hiện hành vi kích dục.

Lúc này, chủ quán sẽ lén lút lấy tiền, điện thoại… qua ngăn cửa bí ẩn. Khi bị lộ, tiếp viên và chủ quán hùng hổ đuổi khách đi và đóng cửa nghỉ làm.

{keywords}
Nghi can Lan dụ khách vào quán cà phê kích dục rồi cùng đồng bọn trộm cắp tài sản của nạn nhân. Ảnh: Công an Tiền Giang

Còn phía bị hại, do ngại, sợ bị ảnh hưởng đến gia đình nên không trình báo, hoặc trình báo chậm. Khi công an đến nơi, các đối tượng đã đóng cửa quán, tẩu tán hết tài sản chiếm đoạt được.

Lãnh đạo Công an huyện Châu Thành đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự đấu tranh, triệt xóa. Tối 3/5, Công an huyện Châu Thành nhận tin báo của anh Đ. (36 tuổi, ngụ Bến Tre) và N. (25 tuổi, ngụ Hậu Giang), về việc vào quán cà phê không biển hiệu ở xã Điềm Hy uống nước và massage kích dục thì bị mất trộm tài sản.

Trong đó, anh Đ. bị mất 60 triệu đồng, N. bị mất 3,5 triệu. Lực lượng Công an huyện Châu Thành nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành các hoạt động điều tra, không để đối tượng tẩu tán tài sản.

{keywords}
Nghi can Mơ và Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Tiền Giang 

Qua điều tra, công an mời Vũ Ngọc Hải (38 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Mơ (37 tuổi, vợ Hải), Nguyễn Thị Tuyết Lan (20 tuổi) và Nguyễn Văn Đông (24 tuổi, đối tượng nam giả nữ) về trụ sở làm việc. Các đối tượng thừa nhận, cấu kết với nhau để trộm tài của hai nạn nhân.

Công an cảnh báo, người dân, đặc biệt, các tài xế, khi đi trên quốc lộ 1 không nên ghé vào các quán cà phê đèn mờ, cà phê không tên nghỉ ngơi, “thư giãn” để tránh bị trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm chuyên giả gái, 'vờ' kích dục cho khách để trộm tài sản

Bắt nhóm chuyên giả gái, 'vờ' kích dục cho khách để trộm tài sản

Thanh niên ở miền Tây giả gái để kích dục cho khách rồi cùng đồng bọn lợi dụng sơ hở nhằm trộm tiền...

T.Chí