- BLĐ Arsenal hy vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng chiêu mộ Jaime Vardy trong vòng 24 giờ tới.

Báo chí Anh tiết lộ, sáng thứ Sáu vừa qua (3/6), Vardy đã có cuộc gặp gỡ bí mật với HLV Wenger ở London để bàn về thương vụ chuyển nhượng.

Ngay sau đó, phía Arsenal ra tay hành động. Họ đồng ý trả cho phía Leicester 20 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Vardy ở sân King Power.

{keywords}

Vardy sẽ khoác lên mình chiếc áo Arsenal mùa tới

Dự kiến Vardy sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Pháo thủ, hưởng mức lương cao gấp đôi so với tại Leicester, khoảng 120.000 bảng/tuần.

Phía Arsenal muốn thương vụ hoàn tất trước khi VCK Euro 2016 khởi tranh trên đất Pháp, bởi sau đó HLV Hodgson sẽ không cho phép các học trò tham gia quá trình thương thảo vì sẽ mất tập trung lúc thi đấu.

Sau khi đăng quang Ngoại hạng, Leicester rất muốn giữ chân ngôi sao sáng giá của mình nhưng người đại diện Vardy đã xúi thân chủ chuyển đến đội bóng giàu tham vọng hơn là Arsenal.

Đích thân HLV Ranieri cũng thừa nhận, tiền đạo người Anh chuẩn bị rời sân King Power. Khi các phóng viên của tờ Gazzetta dello Sport hỏi về vụ chuyển nhượng Vardy, Ranieri trả lời: "Tất cả báo chí thông tin đều là sự thật".

Nhiều khả năng trong hôm nay, Vardy sẽ kiểm tra sức khỏe tại London. Nếu mọi thứ suôn sẻ, bản hợp đồng với Arsenal sẽ được công bố vào thứ Hai tuần tới (6/6).

* Anh Tuấn