Chưa đầy 24 giờ sau khi bức ảnh chân dung gia đình Hoàng tử Anh ra mắt, toàn bộ thiết kế giống hệt chiếc váy Kate Middleton mặc đã hết veo.

{keywords}

Ngày 20/8 vừa qua, bức ảnh chân dung gia đình chính thức của Hoàng tử William, công nương Kate Middleton và "hoàng tử bé" đã ra mắt công chúng. Bộ đầm màu hồng sẫm được Kate Middleton mặc khi chụp hình với chồng và hoàng tử George sau đó đã trở thành món đồ được săn lùng nhiều nhất. Chưa đầy 1 ngày toàn bộ sản phẩm giống y chang bộ đầm nữ công tước mặc đã bán hết.

Hãng sản xuất đầm bầu Seraphine cũng liên tiếp nhận được những đơn đặt hàng thêm không ngừng tăng. Tuy nhiên hãng Seraphine Maternity cho biết các đơn đặt hàng sẽ chỉ được đáp ứng sau ngày 16/9. Chiếc đầm "Jolene" này được bán với giá 79 USD (khoảng 1,6 triệu đồng), với cổ hình chữ V có thể dễ dàng kéo sang bên để các bà mẹ cho con bú. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Hello! ngày 20/8, Cecile Reinaud - Chủ tịch Hãng Seraphine Maternity đã đề cập đến sức ảnh hưởng của công nương Kate tới sản phẩm của mình. "Hiệu ứng Kate cực kỳ lớn và doanh số bán hàng của chúng tôi đã tăng 400% kể từ khi cô ấy mua sản phẩm của chúng tôi và mặc từ tháng 4/2013".

Để tăng sức nặng cho sản phẩm của mình, Seraphine Maternity cũng không quên thêm dòng chú thích "Mặc bởi Kate Middleton" ở các sản phẩm bán ra từng được công nương Anh sử dụng.

Linh Anh - Theo Usweekly