Chính sách vay mua ô tô “phê duyệt trước” của Techcombank được xem là một giải pháp thiết thực cho giấc mơ sở hữu “xế hộp” của giới trẻ khi thủ tục nhanh chóng, lãi suất hợp lý, người vay hoàn toàn chủ động tài chính trước khi chọn xe.

Mua xe ô tô - mục tiêu ngắn hạn của nhiều người Việt

Anh Long (26 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: "Mình kết hôn được gần một năm và vợ chồng mình đang chuẩn bị chào đón hai thiên thần. Nếu như trước đây, xe phân khối lớn là đam mê, là “đứa con tinh thần” với mình thì bây giờ mình đã thực tế hơn, muốn chăm chút và tạo điều kiện tốt nhất cho gia đình, cho những đứa con bằng xương bằng thịt của mình.

Mình lựa chọn mua ô tô mới với mức giá vừa phải thôi. Tiền mua xe mình sẽ tận dụng khoản tiết kiệm sau khi bán đi chiếc phân khối lớn và sử dụng gói vay của ngân hàng nữa!"

Trong cuộc khảo sát do Techcombank thực hiện với sự tham gia của 156 bạn trẻ độ tuổi 20 - 30 tuổi đang sinh sống ở Hà Nội và TP.HCM tháng 8/2017, có 66,7% bạn có dự định mua ô tô trong 5 năm tới. 42,6% lựa chọn sử dụng ngân hàng làm địa chỉ tin cậy để vay mua ô tô kèm theo tiền tự tích lũy.

Các ngân hàng hiện nay cũng đang nỗ lực tạo điều kiện tối đa cho các khách hàng cá nhân vay tiền bằng việc tung ra các gói vay với lãi suất hấp dẫn, thời gian xét duyệt rút gọn, kì hạn dài và thậm chí không cần tài sản đảm bảo.

Tuy nhiên, vẫn còn một vấn đề là khách hàng khó lo lắng, đó là thủ tục vay vốn. Đối với khách hàng cá nhân, khi lựa chọn phương án mua xe ô tô hình thức trả góp, bạn thường phải thực hiện quy trình gồm các bước từ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ (đơn đề nghị vay vốn, kế hoạch và phương án trả nợ, giấy tờ tùy thân, giầy tờ chứng minh khả năng tài chính...), ngân hàng thẩm định khoản vay, hoàn tất thủ tục pháp lý và hợp đồng tín dụng.

Bước tiếp theo là các showroom duyệt khoản vay. Cuối cùng khách hàng mới được đến nhận xe. Để thực hiện đầy đủ các bước kể trên, khách hàng sẽ mất rất nhiều thời gian. Nếu như giấy tờ không hợp lệ còn phải làm đi làm lại phức tạp và đi lại gặp gỡ nhiều lần. Chính điều này là rào cản khiến khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ vốn rất bận bịu với công việc, con cái không còn hứng thú hoặc chần chừ khi quyết định mua xe.

Anh Khanh Trần (32 tuổi - Hà Nội) chia sẻ: “Mình làm cho doanh nghiệp nước ngoài, công việc rất bận rộn, đi công tác triền miên. Cách đây ba tháng, mình cũng có dự định sắm ô tô cho gia đình, song lại phải hoãn lại vì thủ tục lằng nhằng, rắc rối quá! Mình không đủ thời gian và cũng không đủ kiên nhẫn gặp gỡ nhân viên ngân hàng nhiều lần để hoàn thiện các giấy tờ chứng minh tài chính. Nếu có ngân hàng nào xử lý các thủ tục này đơn giản hơn thì chắc mình sẽ suy nghĩ lại.”

Giải pháp “sát sườn” cho các gia đình trẻ

Thấu hiểu những rào cản về mặt giấy tờ, thủ tục phức tạp cũng như những lo lắng về tài chính, Techcombank đã đưa ra giải pháp cụ thể giảm nhẹ áp lực cho khách hàng.

Cụ thể nhất là việc ra mắt Dịch Vụ Mua Xe Ô Tô đặc quyền One Touch cùng chính sách “phê duyệt trước” rất ưu việt. Chỉ cần đáp ứng điều kiện trả lương qua Techcombank liên tiếp 6 tháng gần nhất với mức lương trung bình của 3 tháng gần nhất từ 15 triệu trở lên là khách hàng có thể tham gia chương trình One Touch.

Trong trường hợp người mua chưa từng sử dụng dịch vụ của Techcombank, ngân hàng vẫn hỗ trợ và đồng hành trong trường hợp khách hàng liên hệ với Techcombank để hoàn thiện hồ sơ trước.

{keywords}

"Gặp 1 lần, lấy xe ngay", đó chính là đặc điểm vượt trội của Dịch vụ Mua Xe Ô Tô đặc quyền One Touch từ ngân hàng Techcombank - gói vay đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các khách hàng có nhu cầu mua ô tô nói chung và các hộ gia đình trẻ nói riêng

{keywords}

Chính sách “Phê duyệt trước” của One Touch là điểm nổi bật, thể hiện rất rõ ràng sự thấu hiểu của Techcombank với những lo lắng, băn khoăn mà các khách hàng cá nhân - đặc biệt là người trẻ - gặp phải khi muốn mua ô tô

Ngay từ khi ra mắt, dịch vụ đã ghi điểm cao với các khách hàng trẻ bởi thủ tục vay được tinh giản đến mức tối đa, tiết kiệm triệt để thời gian, làm hài lòng cả những người thiếu kiên nhẫn nhất.

Chính sách “phê duyệt trước” linh hoạt của One Touch cho phép khách hàng được duyệt điều kiện vay để hoàn tất mọi hồ sơ cần thiết. Từ đó, thời gian vay mua ô tô của khách hàng giảm xuống chỉ còn 1 buổi gặp duy nhất. Với One Touch, khách hàng chỉ cần chọn xe, sau đó, gặp Techcombank để ký hồ sơ và lái ngay chiếc xe yêu thích về nhà.

“One Touch - Gặp một lần, lấy xe ngay” - phá bỏ mọi rào cản về thủ tục vay vốn ngân hàng để nhanh chóng chạm tay tới những dấu ấn trong cuộc đời của các bạn trẻ: Link video: https://www.youtube.com/watch?v=83LATG7lZ3M

One Touch - Gặp 1 lần, lấy xe ngay

Dịch vụ Mua Xe Ô Tô đặc quyền.

Giải pháp về tài chính với những điểm vượt trội:

Thủ tục đơn giản, không tốn thời gian đi lại nhiều lần;

Nhanh chóng nhận xe, không phải chờ thủ tục ngân hàng;

Chủ động về tài chính trước khi chọn xe.

Khoản vay lên đến 80% giá trị xe

Lãi suất chỉ từ 6,49%/năm

Thời gian vay đến 84 tháng

Website: bit.ly/TCBVayMuaOto

Hotline: 1800 588 822

Thu Hằng