Ở trận bán kết 1 giữa Viettel và SLNA, thế trận cân bằng được 2 đội tạo ra ở phút đầu hiệp 1 nên không có nhiều cơ hội nguy hiểm cho khung thành hai bên.

Bước ngoặt trận đấu ở phút 35 khi U19 Viettel được hưởng quả phạt 11m sau pha phạm lỗi của đội trưởng Trịnh Hoàng Cảnh (SLNA) với Văn Đương.

Được trao cơ hội trên chấm 11m, Khuất Văn Khang đánh bại được thủ môn Chu Văn Tấn, mở tỷ số trận đấu.

{keywords}
Viettel thắng SLNA 2-0

Sang hiệp 2, không ghi được bàn gỡ hòa, U19 SLNA còn nhận thêm bàn thua ở phút 64 khi Nguyễn Văn Tú có pha đi bóng tốc độ rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái đánh bại thủ môn Chu Văn Tấn (SLNA), ấn định chiến thắng 2-0 cho Viettel.

Ở trận bán kết 2, U19 Hà Nội là đội bóng nhập cuộc tốt hơn trước U19 Học viện Nutifood. Trong 45 phút đầu tiên, các tiền đạo của cả 2 đội đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng thành công.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã bất ngờ "nổ súng". Chân sút của U23 Việt Nam tung cú sút kỹ thuật từ trong vòng cấm để mở tỷ số trận đấu cho Học viện Nutifood ở phút bù giờ.

{keywords}
U19 Hà Nội lội ngược dòng vào chung kết

Phút 58, U19 Hà Nội được hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của Quang Huy với Sỹ Đức trong vòng cấm. Lạc Dương đã tận dụng thành công cơ hội để đưa tỷ số trận đấu về vạch xuất phát.

Chỉ 4 phút sau khi san bằng cách biệt, Văn Sơn là người đã nâng tỷ số lên thành 2-1 với pha bật cao đánh đầu hiểm hóc. Phút 89, Lạc Dương thêm một lần nữa được đứng trên chấm 11m và ấn định chiến thắng với tỷ số 3-1 cho U19 Hà Nội trước U19 Nutifood.

Như vậy trận chung kết của giải U19 quốc gia 2022 là “derby thủ đô” giữa U19 Viettel với U19 Hà Nội.

Đại Nam

'U23 Việt Nam dễ gặt HCV SEA Games với Hùng Dũng, Tiến Linh'

'U23 Việt Nam dễ gặt HCV SEA Games với Hùng Dũng, Tiến Linh'

Các chuyên gia đánh giá cao sự bổ sung của 3 cầu thủ trên 23 tuổi, sẽ giúp U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games trên sân nhà.

Tuyển futsal Việt Nam tuột chiến thắng trận ra quân

Tuyển futsal Việt Nam tuột chiến thắng trận ra quân

Tuyển futsal Việt Nam bị futsal Myanmar cầm hòa 1-1 trận ra quân giải Vô địch Futsal Đông Nam Á 2022, trưa 4/4.

Hà Nội đấu Viettel: Lời chia tay của Quang Hải

Hà Nội đấu Viettel: Lời chia tay của Quang Hải

Quang Hải cháy hết mình ở trận đấu cuối cùng tại V-League trong màu áo CLB Hà Nội, gặp đối thủ cùng thành phố Viettel.