- Trong chặng nước rút cho SEA Games 29, các HLV và VĐV đoàn thể thao Việt Nam đã được tiếp thêm “nhiên liệu” từ tư vấn về cách sử dụng, bổ sung dinh dưỡng.

Tiến sỹ Dana Ryan, Giám đốc cấp cao về huấn luyện và thi đấu thể thao của tập đoàn Herbalife Nutrition, đã trực tiếp tư vấn, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc sử dụng sản phẩm dinh dưỡng trong quá trình tập luyện và thi đấu, nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Từng chi tiết nhỏ nhất đã được chuyên gia hàng đầu thế giới này chia sẻ với các VĐV đoàn thể thao VN đang chạy nước rút cho SEA Games 29.

{keywords}
VĐV Việt Nam được tư vấn về cách thức sử dụng dinh dưỡng hiệu quả nhất cho tập luyện và thi đấu tại SEA Games

Theo thoả thuận đã ký trước đó, 72 VĐV Việt Nam dự SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9 nhận được sự đầu tư, tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng, hướng dẫn tập luyện và hỗ trợ khác từ Herbalife Nutrition. Đây đều là những VĐV tiềm năng, được nhận định có nhiều khả năng giành thành tích cao, với số lượng huy chương lớn

Được biết, theo thoả thuận ký kết giai đoạn 2017-2021, nhà tài trợ sẽ rót cho các VĐV Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng và thực hiện chuỗi hoạt động huấn luyện. Khảo sát nhanh trên 450 VĐV trẻ tại 2 Trung tâm huấn luyện quốc gia ở Hà Nội và TPHCM, phần lớn các VĐV đều cần sử dụng sản phẩ bổ sung dinh dưỡng, vì điều này ảnh hưởng đến thể lực, thành tích và khả năng phục hồi.

Hiện Herbalife còn xây dựng kế hoạch dinh dưỡng toàn diện để hỗ trợ các VĐV cho các mùa giải kế tiếp.

H.K