Diễm My 9X được nhiều khán giả biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Cô tham gia đóng phim từ nhỏ và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả trên màn ảnh Việt.

Những bộ phim khiến Diễm My được khán giả nhớ mặt như "Làn môi trong mưa", "Gái già lắm chiêu", "Mỹ nhân kế", "Cô Ba Sài Gòn"... Gần nhất là bộ phim "Tình yêu và tham vọng" đang được khởi chiếu trên VTV.

{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}{keywords}

Diễm My nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu gu thời trang sành điệu, cá tính. Cô cũng được coi là một tay chơi hàng hiệu đáng gờm khi sở hữu không ít những đồ hiệu đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Ở tuổi 30, Diễm My dành nhiều thời gian tĩnh tâm, tận hưởng cuộc sống song song với việc phát triển sự nghiệp. Không ít lần, cô đăng ảnh khoe dáng thon gọn, săn chắc không chút mỡ thừa với bikini.

{keywords}{keywords}

Cao 1m65 nhưng số đo ba vòng của Diễm My 9X đạt chuẩn lần lượt là 85-62-92. Mỗi khi đăng ảnh, Diễm My đều nhận được những lời khen ngợi từ phía khán giả. Cô sở hữu sắc vóc không hề thua kém các người mẫu, hoa hậu.

Để duy trì vóc dáng thon gọn, người đẹp 9X lựa chọn tập yoga, gym và nhiều bộ môn khác như nhảy dây, đấm bốc....

{keywords}
Vẻ đẹp bốc lửa 'không thể rời mắt' của Diễm My 9X
{keywords}{keywords}

Hiện tại, Diễm My có chuyện tình cảm khá hạnh phúc và suôn sẻ, được biết bạn trai của cô là Việt kiều Úc, hiện đang kinh doanh tại Việt Nam. Nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh của mình với bạn trai trên trang cá nhân.

Hà Lan

Cao Thái Hà khoe vẻ đẹp ma mị

Cao Thái Hà khoe vẻ đẹp ma mị

 - Với vẻ mặt u buồn, có phần phẫn uất, Cao Thái Hà hóa thân thành một thiếu nữ ma mị, đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất.