001 moni.jpg
Trong danh sách thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia Paraguay 2024, Mónica Leguizamón gây chú ý khi gương mặt bị mù một bên mắt. Cô đến từ thành phố Presidente Franco.
002 moni.jpg
"Tôi tham gia các cuộc thi sắc đẹp với quyết tâm trở thành tiếng nói của nhiều phụ nữ trẻ có hoàn cảnh tương tự như mình và chứng minh rằng vẻ đẹp thực sự nằm ở sự đa dạng, khác biệt", Mónica chia sẻ.
003 moni.jpg
Mónica Leguizamón năm nay 22 tuổi, cao 1,75m, hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp đã tốt nghiệp ngành Nghệ thuật tạo hình và mở một cửa hàng quần áo trực tuyến mang tên "Moli Store" do chính cô thiết kế.
004 moni.jpg
Mónica xúc động chia sẻ về căn bệnh: “Năm 13 tuổi, tôi được chẩn đoán có khối u ác tính phía sau hốc mắt. Vào thời điểm đó, tôi là bệnh nhân thứ 2 ở Mỹ Latinh và không có nhiều thông tin về cách chữa trị, do đó giải pháp duy nhất là cắt bỏ mắt cùng khối u. Ca phẫu thuật diễn ra ở nước ngoài, tôi rất sợ hãi, suy sụp nhưng gia đình và bạn bè luôn động viên và giúp tôi thích nghi với cuộc sống mới".
006 moni.jpg
Người đẹp 25 tuổi xây dựng một lối sống ăn uống lành mạnh và đến phòng tập thể dục thường xuyên để giữ gìn vóc dáng cân đối.
005 moni.jpg
Giai đoạn đi học, Mónica từng bị đánh giá thấp năng lực và kỳ thị vì khuôn mặt khác biệt. Người đẹp phớt lờ những lời chê bai, cố gắng phấn đấu, chăm chỉ học tập và thay đổi bản thân.
009 moni.jpg
Mónica sở hữu vóc dáng thon gọn, nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh với phong cách thời trang hiện đại, độc đáo và nhận được lượng tương tác khủng trên mạng xã hội.
007 moni.jpg
Tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Paraguay 2024, mục tiêu của cô không chỉ là chiếc vương miện mà còn muốn trở thành người truyền cảm hứng, mang thông điệp tích cực cho mọi người. 
008 moni.jpg
Người đẹp hạnh phúc vì trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, bạn trai đã luôn đồng hành trong công việc kinh doanh và là nguồn động lực to lớn để cô tham dự cuộc thi sắc đẹp vào năm sau.
010 moni.jpg
Cô đang tích cực chuẩn bị toàn diện cho bản thân. "Tôi không chỉ chú trọng đến ngoại hình mà còn trau dồi kỹ năng giao tiếp và trình diễn. Ngoài ra, tôi cũng dành thời gian tìm hiểu các vấn đề xã hội bởi làm hoa hậu không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài", cô nói.

Đỗ Phong