Maria Fernanda Aristizabal ban đầu được dự định sẽ thi Miss International 2022 nhưng ngày 6/4/2022 bất ngờ được bổ nhiệm thành đại diện quốc gia tại Miss Universe 2022.
Maria sinh ngày 19/6/1997 tại Armenia, Quindio Colombia. Cô đăng quang hoa hậu Colombia năm 2019. Theo đó, cô sẽ đại diện Colombia tại đấu trường MU, nhưng do tổ chức cuộc thi đã bị mất bản quyền vào tay một tổ chức khác, cô không được dự thi Miss Universe.
Cô sở hữu chiều cao chuẩn 1,75 m cùng thân hình nóng bỏng, khỏe khắn đậm chất Mỹ Latin.
Ở cuộc thi năm 2019, cô không những đăng quang mà còn đạt thêm 2 giải phụ “Queen of the Police” và “Best Body”.
Tuy có quốc tịch Colombia nhưng Maria là người gốc Tây Ban Nha - Pháp.

 

 Hiện tại, cô là sinh viên ngành Truyền thông xã hội tại Đại học Công giáo Luis Amigo.
. Cô từng sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang và đầy chuyên nghiệp khi xuất hiện trong các hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân.
Đại diện Colombia được đánh giá là ứng viên mạnh tại Miss Universe vì không chỉ sở hữu sắc vóc tốt, kinh nghiệm thi đấu, mà thành tích của Colombia những năm gần đây đều ở thứ hạng cao tại cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh.
Nhiều chuyên gia của các chuyên trang sắc đẹp đã nhận định Maria Fernanda Aristizabal là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí Hoa hậu Hoàn vũ 2022.
Cô gái 25 tuổi yêu biển, thích đi du lịch, khám phá nhiều nơi nên không khó để thấy cô thường xuyên khoe nét đẹp gợi cảm với nhiều đồ lót nóng bỏng và tận hưởng cảm giác sảng khoải dưới làn nước mát hay thể hiện gu thời trang thanh lịch, thời thượng.

Thanh Hảo

Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2021 sexy hết cỡ với 3 vòng hoàn hảoXem ngay