Trong lễ trao giải tại Hà Nội ngày 15-6, BTC cuộc thi "Ảnh đẹp SEA Games 31" trao giải Nhất cho tác phẩm "Về đích" của nhiếp ảnh gia Trương Anh Đức.

Về đích  đạt giải Nhất cuộc thi Ảnh đẹp SEA Games 31

Hai giải Nhì thuộc về tác phẩm Chạy tới tương lai (tác giả Phạm Văn Chiểu) và  Đường kiếm khéo léo (tác giả Triệu Cơ Lương); ba Giải Ba là các tác phẩm:  Kình ngư Trần Hưng Nguyên (tác giả Trần Thanh Hải), Bứt tốc (tác giả Phạm Đình Thành) và Miếng đánh quyết định (tác giả Trần Việt). Ngoài ra, BTC cuộc thi còn trao 10 giải khuyến khích cho nhiều tác giả.

Phát động từ ngày 10-5, nhận ảnh dự thi từ 12 đến 30-5, cuộc thi Ảnh đẹp SEA Games 31 do báo Nhân Dân tổ chức và Trường Hải tài trợ đã nhận được hơn 800 ảnh đơn và bộ ảnh của hàng trăm tác giả.

Chạy tới tương lai...

Các tác phẩm dự thi đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của hoạt động thi đấu và hoạt động bên ngoài sân đấu trong thời gian diễn ra SEA Games 31 tại Việt Nam; phản ánh được những vẻ đẹp phong phú của các trận thi đấu, tinh thần thể thao cao thượng, nét đẹp văn hóa và tình đoàn kết hữu nghị của các vận động viên, người hâm mộ và cộng đồng các dân tộc ASEAN trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31 tại Việt Nam. 

Đường kiếm khéo léo là 2 tác phẩm giành giải Nhì

Trong khuôn khổ Lễ trao giải Cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”, Ban Tổ chức triển lãm bộ ảnh gồm 31 tác phẩm (gồm 16 tác phẩm đoạt giải chính thức và lựa chọn thêm 15 tác phẩm ảnh dự thi xuất sắc) – con số đầy ý nghĩa trùng với lần thứ 31 của SEA Games lần này.

H.Khúc