Thuận Nguyễn đón sinh nhật tuổi 29 cùng đoàn phim dù ngày này hằng năm luôn dành cho gia đình. “Tôi luôn quan tâm và hướng về gia đình. Nhưng thời điểm này, tôi muốn mình hết lòng vì công việc. Tôi cần làm việc chăm chỉ hơn, cố gắng thật nhiều mới lo cho gia đình mình được", anh nói.

Dù vậy, Thuận Nguyễn không cô đơn vì quanh anh luôn có bạn bè. Diễn viên Diệu Nhi đã gọi video và dành những lời chúc đáng yêu, dí dỏm cho đồng nghiệp. Ngay cả khi ở một mình, Thuận Nguyễn có thể cười không ngớt nhờ Diệu Nhi. Trong cuộc gọi video, Diệu Nhi đội chiếc nón "đặc biệt", hát tặng anh 2 bài. Diệu Nhi và Thuận Nguyễn là hai diễn viên chính của phim Bẫy ngọt ngào.

Thuận Nguyễn sinh năm 1992, cao gần 1m9, ngoại hình nam tính, thân hình rắn rỏi. Anh từng nặng 90 kg, phải trải qua quá trình luyện tập khắc nghiệt để lấy vóc dáng lý tưởng như hiện tại. Tốt nghiệp trường sân khấu, Thuận Nguyễn trau dồi kỹ năng diễn xuất tại sân khấu kịch Thế giới trẻ, thỉnh thoảng làm người mẫu. Mất 9 năm, anh mới có vai diễn điện ảnh đầu tiên. Năm 2017, anh từng đại diện Việt Nam đi thi và giành giải Á vương 4 Mister Global.

2021 là năm quan trọng đối với sự nghiệp của Thuận Nguyễn. Anh có 2 phim điện ảnh hiện gây chú ý là Bẫy ngọt ngàoThanh Sói. Bên cạnh đó, anh cũng rất đắt show truyền hình và phim sitcom.

Cẩm Loan 

Thuận Nguyễn, Lê Lộc, Cris Phan làm thơ ‘dìm’ nhan sắc Lâm Vỹ Dạ

Thuận Nguyễn, Lê Lộc, Cris Phan làm thơ ‘dìm’ nhan sắc Lâm Vỹ Dạ

 - Kỳ tài thách đấu tập 5 mùa 4 lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là bộ ba Thuận Nguyễn, Lê Lộc, Cris Phan đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.