Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984. Cô được khán giả biết đến và yêu mến với vai trò diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng.

{keywords}

Vợ chồng Ốc Thanh Vân và Minh Trí đã gắn bó bên nhau hơn 20 năm, Họ có 3 con gồm bé gái Cola (gần 9 tuổi) và hai bé trai là Coca (11 tuổi) và Cacao (7 tuổi). Gia đình 5 người của diễn viên Ốc Thanh Vân là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gần đây, Ốc Thanh Vân mới chào đón sinh nhật tuổi 38 bên gia đình và những người thân yêu. Cô được khen ngày càng xinh, trẻ dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

{keywords}

Bí quyết để giữ gìn sắc vóc của Ốc Thanh Vân đó là cô rất chăm chỉ luyện tập yoga tại nhà. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh luyện tập chăm chỉ khiến cơ thể luôn dẻo dai mà không phải ai cũng làm được.

{keywords}

Nhờ luyện tập đều đặn, Ốc Thanh Vân ngày càng tươi trẻ. Cô được khán giả nhận xét có làn da khỏe đẹp nhẵn mịn và một vóc dáng 3 vòng cân đối dù chiều cao hơi khiêm tốn.

{keywords}
{keywords}

Mỗi khi đi dự sự kiện, Ốc Thanh Vân thường chọn phong cách quý phái nhưng vẫn gợi cảm.

{keywords}

Khi đi chơi cùng gia đình, nữ diễn viên chọn những set đồ thoải mái, năng động, trẻ trung.

{keywords}

Tinh thần lạc quan vui vẻ cũng là một bí quyết giúp nữ diễn viên, MC ngày càng tươi trẻ.

Hà Lan
Ảnh: FBNV

Con gái 8 tuổi của Ốc Thanh Vân tập yoga điêu luyện

Con gái 8 tuổi của Ốc Thanh Vân tập yoga điêu luyện

Linh Đan - con gái của Ốc Thanh Vân dù mới 8 tuổi nhưng đã rất yêu thích yoga và thuần thục cả những động tác khó trong bộ môn này.