Jadon Sancho chuẩn bị rời Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng tới đây và được cho sẽ chuyển đến sân Old Trafford chơi bóng.

{keywords}
HLV Solskjaer rất mong có thể ký thành công Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng tới đây

Với 14 pha lập công cùng 15 đường kiến tạo trong 21 lần đá chính ở Bundesliga mùa này, Jadon Sancho được đánh giá là một trong những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu hiện nay, được nhiều CLB hàng đầu săn đón.

Tiền đạo tuyển Anh được loan báo là mục tiêu số 1 của HLV Solskjaer trong kế hoạch tạo dựng sức mạnh MU trong mùa giải tới. Owen Hargreaves tin rằng, đây sẽ là mối lương duyên tốt đẹp cho cả đôi bên, tin rằng đến MU, Jadon Sancho có thể chiến thắng Quả bóng vàng một ngày.

Cựu danh thủ này nhìn nhận: "Jadon Sancho sẽ biết mình nên làm gì và lựa chọn những gì tốt nhất cho bản thân. MU đang sở hữu nhóm cầu thủ trẻ đặc biệt và hẳn bất cứ cầu thủ trẻ hàng đầu nào cũng muốn trở thành một phần trong đó.

Hiện Liverpool, Man City đang áp đảo Premier League nhưng MU vẫn là cái tên có thể đua tranh. Mọi thứ diễn ra theo chu kỳ. MU sẽ trở lại và việc chiêu mộ những cầu thủ như Jadon Sancho sẽ giúp họ làm điều đó.

Jadon Sancho biết rõ Manchester vì cậu ấy từng ở lò Man City. Tôi biết, để có được Jadon Sancho sẽ tốn rất nhiều tiên, nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu một tài năng đặc biệt, đáng xem trong vòng 1 thập kỷ tới.

Là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy chắc chắn có khả năng giành Quả bóng vàng. Tác động Jadon tạo ra thật đáng kinh ngạc".

L.H