Sex/Life (Tình dục/Đời sống) là bộ phim gây nhiều tranh cãi do tràn ngập cảnh nóng táo bạo, trần trụi, được mô tả không khác gì một bộ phim khiêu dâm. Là nam chính của phim, Adam Demos cũng được chú ý hơn bao giờ hết.

Adam Demos sinh năm 1985 tại Úc. Anh nhận ra niềm đam mê với diễn xuất từ khi còn nhỏ và chính thức theo học con đường diễn xuất chuyên nghiệp vào năm 23 tuổi. 

{keywords}
Adam Demos trong phim 'Sex/Life'. 

Tại Úc, nam diễn viên tham gia một số dự án nhỏ nhưng không để lại nhiều dấu ấn, tiêu biểu như phim truyền hình Janet King. Trên trường quay của phim, anh chàng phát hiện ra một series ở Hollywood đang tìm kiếm diễn viên người Úc nên đã lập tức ứng tuyển. Sau khi được chọn, Adam Demos đã bay đến Vancouver để ghi hình cho bộ phim UnREAL của đài Lifetime.

Tới năm 2019, nam diễn viên lần đầu có vai chính trong phim điện ảnh Falling In Love (Xây đắp tình yêu), được sản xuất bởi nền tảng phim trực tuyến lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, phải đến vai diễn trong bộ phim Sex/Life (Tình dục/Đời sống) năm 2021, tên tuổi của Adam Demos mới vụt sáng. 

{keywords}
{keywords}

Ấn tượng của người xem về Sex/Life là loạt cảnh nóng, khoe thân liên tiếp của các diễn viên. Trong một lần chia sẻ về những cảnh nóng ấy, nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi phải có chuyên viên điều phối cảnh nóng, và mọi người phải bày tỏ mức độ mà họ sẵn sàng thực hiện. Chúng tôi tập luyện nhiều đến mức khi cảnh quay bắt đầu, mọi thứ trở nên khá thoải mái. Phải thảo luận về mọi thứ: từ cử động tay cho tới nhịp thở. Trong cảnh nóng, việc thở là một điều thể hiện cảm xúc nhân vật”.

Đóng cặp với Sarah Shahi – nữ chính trong Sex/Life, cặp đôi đã làm nên những phân đoạn vô cùng nóng bỏng. Bắt đầu từ một dự án phim, cặp đôi chị - em đã có tình cảm thật với nhau và chính thức xác nhận hẹn hò vào tháng 12/2020, sau khi phim đóng máy. Thực chất, hai diễn viên đã nảy sinh tình cảm trong những ngày đầu trên phim trường và yêu nhau trong suốt quá trình quay phim.

{keywords}
Cặp đôi 'phim giả tình thật' của 'Sex/Life'. 

Sau khi được chú ý, thông tin và những bức ảnh của Adam Demos được người hâm mộ săn đón. Nam diễn viên sinh năm 1985 khiến người hâm mộ phát cuồng vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng body vạm vỡ đầy thu hút. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Phương Linh

Sao nữ 'Sex/Life' 41 tuổi vẫn lăn xả với cảnh nóng

Sao nữ 'Sex/Life' 41 tuổi vẫn lăn xả với cảnh nóng

Dù đã 41 tuổi nhưng Sarah Shahi - nữ chính phim Sex/Life (Tình dục/đời sống) vẫn vô cùng gợi cảm và không ngại ngần với những cảnh nóng dày đặc.