Clip hé lộ các cảnh quay chưa lên sóng của 'Về nhà đi con'

'Về nhà đi con' đang đi đến những tập cuối cùng và câu hỏi đang được nhiều khán giả đặt ra nhất là Thư và Vũ có thực sự chia tay? Thư sẽ chọn Vũ hay Dũng? Mới đây, hình ảnh Thư và Vũ gặp mặt để thanh lý hợp đồng 3 tỷ để chấm dứt cuộc hôn nhân trước thời hạn 2 năm đã được hé lộ. Thư lộ rõ vẻ mặt buồn rầu như còn muốn níu kéo cuộc hôn nhân với Vũ. 

{keywords}
Dũng tới tận nhà ông Sơn để tìm Thư khiến Vũ ghen ra mặt. 

 Trong trích đoạn mới nhất hé lộ về các tập phim chưa phát sóng của 'Về nhà đi con', mối quan hệ tay ba giữa Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ) có vẻ ngày càng rắc rối. Không liên lạc được với Thư, Dũng tới tận nhà ông Sơn tìm cô. "Anh gọi điện cho em tám nghìn cuộc không thấy ai nghe máy cả nên anh quyết định phi đến đây. Mà em đi đâu về đấy, nửa đêm rồi, tươi thế?", khi Thư tỏ vẻ hối lỗi và chưa kịp trả lời thì Vũ đã tiếp lời như khẳng định chủ quyền: "Đi với chồng người ta". 

{keywords}
'Về nhà đi con' lộ cảnh Vũ và Thư thanh lý hợp đồng 3 tỷ.

Cũng trong trích đoạn mới này, mối quan hệ giữa Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) có vẻ tiến triển. Cô không còn tránh mặt anh mà đã bắt đầu mở lòng tâm sự nhiều hơn nhưng cũng thừa nhận đi với Quốc, Huệ còn thấy bất an hơn. Cũng như Dương (Bảo Hân), Huệ tìm gặp cô Hạnh bán hoa (Thúy Hà) để nói chuyện và tỏ ý ủng hộ mối quan hệ của bố. "Dù có thế nào, cô cũng đừng tránh mặt bố con cháu", Huệ nói. 

{keywords}
Sau tất cả, cuối cùng các cô con gái cũng về với vòng tay của của ông Sơn. 

Sau bao sóng gió và bị cuộc đời vùi dập, ông Sơn (Trung Anh) lại đón các con trở về. Gia đình ông Sơn giờ có thêm cu Bon, con trai của Thư, 4 bố con lại có những giây phút hạnh phúc bên nhau. "Cuộc sống là thế đấy các con ạ, nó không theo ý mình đâu, mình phải biết chấp nhận, biết vượt qua và sống tích cực là được", ông Sơn nói với 3 cô con gái trước bữa cơm tối.

'Về nhà đi con' lên sóng từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' hé lộ diễn biến những tập cuối, Nhã làm Vũ lên bờ xuống ruộng

'Về nhà đi con' hé lộ diễn biến những tập cuối, Nhã làm Vũ lên bờ xuống ruộng

Diễn viên Quỳnh Nga, người thủ vai Nhã chia sẻ càng về cuối, tình tiết ngày càng rắc rối và căng thẳng.