Ở cuối tập 38 "Về nhà đi con" phát sóng tối 5/6, Huệ (Thu Quỳnh) trong lúc kéo vali bỏ nhà ra đi và nói chuyện điện thoại với Thành (Tiến Lộc) đã bị tai nạn phải nhập viện. 

{keywords}
Ông Sơn dằn mặt Khải vì xúc phạm con gái

Ở tập 39 phát sóng tối nay, khi nghe những lời không hay về con gái mình từ Khải (Trọng Hùng), ông Sơn (Trung Anh) buộc phải lên tiếng: "Không sống được với nhau nữa thì thôi đi. Còn anh, đừng bao giờ nói về con gái tôi với giọng thiếu tôn trọng như thế". 

{keywords}
Khải bực bội vì bị Ánh Dương gọi là "nghé xổng chuồng". 

Khi Dương (Bảo Hân) thông báo Huệ được chuyển xuống phòng dịch vụ, Khải liền nói: "Dịch vụ dịch viếc gì cho tốn kém". Nghe xong, Dương nóng mặt nói: "Làm như tiền của anh không bằng, có bao nhiêu tiền anh đốt hết vào cờ bạc rồi còn gì nữa". 

{keywords}
Thư lại lập hội chơi chiêu với Vũ. 

Cũng trong tập này, Thư (Bảo Thanh) được mẹ chồng (Ngân Quỳnh) đưa thẻ tín dụng để chi tiêu thoải mái trong tuần trăng mật. Tuy nhiên trong chuyến trăng mật, Thư lập team cùng Linh để chơi lại Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ), hứa hẹn nhiều chuyện dở khóc dở cười. 

Diễn biến chi tiết tập 39 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 6/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 38, Huệ quyết bỏ Khải sau màn đánh ghen

'Về nhà đi con' tập 38, Huệ quyết bỏ Khải sau màn đánh ghen

Sau khi Khải đến tận nhà Thành đánh ghen và tố vợ qua đêm với người yêu cũ, Huệ không còn lý do để trì hoãn việc chia tay Khải.