Sau khi biết người anh kết nghĩa giở trò đồi bại hiếp dâm con gái mới lên 10 tuổi của mình, Bùi Ngọc Thắng đã "ngậm miệng" để ép ông anh cung cấp tiền mua ma túy. Khốn nạn hơn, Thắng còn đem chính cô con gái nhỏ của mình ra thực hiện hành vi thú tính mỗi khi lên cơn khát dục vọng.

TIN BÀI KHÁC


Mở phim sex, bắt con gái diễn như trong phim

Khu vực gác xép nơi cháu Nga bị xâm hại.
Trung tuần tháng 7/2011, Đoàn Văn Sức (SN 1975, trú tại huyện An Dương, Hải Phòng) đến nhà Bùi Ngọc Thắng (SN 1977, trú tại quận Lê Chân) thăm mẹ nuôi (Sức nhận mẹ đẻ của Thắng là mẹ nuôi- PV). Tại đây, trong lúc ngồi nhậu thì cháu Bùi Thị Nga (SN 2001, con gái Thắng) đi học về, sẵn có hơi men, lại vắng bóng người lớn nên Sức liền kéo cháu Nga lên căn gác xép giở trò thú tính.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Sức cho cháu Nga 20.000 đồng và đe dọa không được nói chuyện này với người lớn. Tiếp đó, ngày 14/10, Sức đến nhà cháu Nga chơi, phát hiện nạn nhân đang ngồi học trên gác xép, hắn đã lao vào ôm cháu bé. Thế nhưng, cháu Nga đã phản ứng dữ dội và khóc lóc, kêu cứu, anh Nguyễn Văn Hùng (hàng xóm) đi ngang qua phát hiện đã phối hợp với gia đình ngăn chặn kịp thời.

Sự việc bại lộ, Sức đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị bắt giữ vào ngày 18/10 tại nhà một người quen trên địa bàn TP Hải Phòng. Ngoài ra, cơ quan Công an còn làm rõ, sau khi phát hiện Sức có hành vi đồi bại với con gái, Thắng đã ép Sức phải cung cấp tiền để hắn mua ma túy sử dụng. Đau lòng hơn, mỗi lần sử dụng ma túy, Thắng thường mở phim sex và bắt cháu Nga cùng hắn "diễn" lại những cảnh trong phim.

Ngày 24/10, chúng tôi tiếp tục tìm đến nhà cháu Nga tại phường Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân), nhiều người dân đã tìm đến bày tỏ sự bức xúc về hành vi đồi bại của Sức và Thắng. Chị Nguyễn Thị Vân (buôn bán tạp hoá gần nhà cháu Nga) cho biết, hàng ngày cháu Nga đều mang chai ra quán mua rượu cho bố. Thắng là kẻ nghiện rượu, cứ có tiền là ném vào rượu và ma tuý.

"Dù biết Thắng là kẻ chẳng ra gì, suốt ngày ăn chơi, nghiện ngập, nhưng chúng tôi cũng không thể ngờ rằng hắn lại táng tận lương tâm đến như thế. Nhìn cháu chúng tôi thương quá, con bé còi cọc, gầy yếu hơn nhiều so với nhóm bạn cùng trang lứa. Hàng ngày, sau giờ học, con bé cầm bộ cờ cá ngựa tìm các cô chú và các bạn hàng xóm chơi cùng. Từ ngày vụ việc bị phát hiện, con bé vẫn cứ thản nhiên nô đùa như chưa có chuyện gì xảy ra, nhìn nó vô tư càng khiến chúng tôi thêm đau lòng", chị Vân nói.

Con sẽ về với mẹ

Trước lúc ra về, chúng tôi cố tìm gặp cho bằng được Nga để đánh giá diễn biến tâm lý của bé sau cú sốc lớn này. Tuy nhiên, Nga vẫn quá hồn nhiên và đang ngồi chơi cờ cá ngựa tại nhà một người dân gần đấy. Có vẻ như cháu còn quá bé để nhận thức được những gì mà người bác kết nghĩa và cha mất nhân tính đã gây ra cho mình.
Căn nhà cháu Nga nằm gần cuối ngõ, để đảm bảo an toàn, chúng tôi đã phải nhờ bác Tổ trưởng tổ dân phố đưa vào. Lúc này, ở nhà chỉ có mẹ Thắng trông nhà, biết chúng tôi đến về việc của cháu nội, trên đôi mắt của người đàn bà ấy ngấn đôi dòng lệ. Bà bảo, không muốn nhắc đến nỗi đau, nỗi nhục mà đứa con trai mất nhân tính đã gây ra. Sau câu nói đó, bà khóc nấc lên và bảo không muốn kể bất cứ chuyện gì nữa trong lúc này.

Chúng tôi tìm gặp anh Nguyễn Văn Hùng - nhân chứng đầu tiên phát hiện sự việc Sức đang có hành vi xâm hại cháu Nga. Theo lời kể của anh Hùng: "Ngày 14/10, tôi với vợ đang bê chậu quần áo qua ngõ giặt nhờ thì cháu Nga với Sức đang ở trên gác. Qua tấm màn gió mỏng, tôi có phát hiện một số hành vi quá trớn của Sức đối với cháu bé. Khi đó, tôi và vợ chạy sang gọi cháu Nga qua nhà nói có chuyện. Lúc đó, Sức tỏ ra bực tức và sẵng giọng nói là đang dạy cháu Nga học nên không cho sang. Giữa tôi và Sức xảy ra to tiếng cãi nhau, lúc đó, chị gái của Thắng còn bênh vực cho Sức. Nhưng khi nghe cháu Nga kể lại sự việc mọi người mới té ngửa ra", anh Hùng cho biết.

Khi biết tin con gái gặp nạn, mẹ cháu Nga vội vàng bắt xe từ Phú Thọ về Hải Phòng đưa con đến cơ quan Công an trình báo. Theo lời kể của chị thì sau khi sinh Nga được vài năm, phát hiện Thắng nghiện ngập, rượu chè nên hai người đã chia tay nhau. Chị chuyển về quê ngoại ở Phú Thọ sinh sống và mang cháu Nga đi cùng. Tuy nhiên, năm 2009, Thắng lên Phú Thọ đón cháu Nga về Hải Phòng nuôi nấng. Sở dĩ chị biết được sự việc là do con gái gọi điện lên cho mẹ kể lại. "Hiện tại, con gái tôi vẫn đi học và sinh hoạt bình thường, nhưng trong xóm, ngoài ngõ không tránh được lời qua tiếng lại. Để tránh điều tiếng làm ảnh hưởng đến tâm lý của cháu sau này, tôi đang tiến hành làm thủ tục để đón cháu lên Phú Thọ học", mẹ cháu Nga cho biết.

*Tên gia đình nạn nhân và nhân chứng đã được thay đổi.

(Theo GĐ&XH)