{keywords}

Trong phim Thương ngày nắng về Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) vào vai Vân Trang, cô con gái nuôi xinh đẹp và thành đạt của bà Nga (Thanh Quý). Trang là cô nàng độc thân quyến rũ, là giám đốc marketing của một công ty lớn và vô cùng sắc sảo, khó tính. 

{keywords}

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Huyền Lizzie với vai nữ chính trên truyền hình sau vai nữ phụ trong Tình yêu và tham vọng lên sóng năm ngoái. Trở lại với vai nữ chính sau một thời gian dài, lại là vai nặng ký nên ban đầu nữ diễn viên chia sẻ cô khá áp lực. 

{keywords}

Trong Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie trở lại với tạo hình sang chảnh, nữ tính. Cô đóng cặp với Đình Tú, nam diễn viên kém 2 tuổi. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên đóng cặp với nhau trên phim. Huyền Lizzie yêu cầu Đình Tú gọi cô bằng tên thay bằng "chị' trong buổi ra mắt phim. 

Vốn là một cựu hotgirt, từng đóng chính rất nhiều phim truyền hình nhưng bất ngờ Huyền Lizzie ngưng sự nghiệp diễn xuất để kết hôn và sinh con. 

{keywords}

 Không chỉ cá tính trên phim, ngoài đời Huyền Lizzie sở hữu gu thời trang trẻ trung, sexy. Thật khó tin khi cô đã là mẹ của một bé trai 6 tuổi. 

{keywords}

Nữ diễn viên luôn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Dù chỉ cao 1m64 nhưng Huyền Lizzie rất biết chọn trang phục tôn dáng, khoe sắc vóc nóng bóng của bà mẹ một con. 

{keywords}

Bên cạnh những set đồ năng động và có phần nổi loạn, nữ diễn viên 31 tuổi cũng rất chuộng những chiếc váy nữ tính. 

{keywords}

Những shoot hình nóng bỏng của Huyền Lizzie. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân và hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân. 

An Na

Diễn viên Lan Phương: Tôi không ngại vợ Hồng Đăng

Diễn viên Lan Phương: Tôi không ngại vợ Hồng Đăng

"Tôi không ngại gì với vợ anh Đăng hay anh Đăng cũng chẳng ngại gì với chồng của tôi vì đây là công việc mà. Chúng tôi chỉ gặp nhau và làm việc rất chuyên nghiệp trên phim trường", Lan Phương chia sẻ.