Người đẹp Phạm Hồng Vân sinh năm 1983 tại TP.HCM sẽ tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone. 

Hồng Vân được Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cấp phép theo số 2855/SVHTT-NT về việc xác nhận cá nhân Việt Nam dự thi người đẹp ở nước ngoài từ ngày 2-5/10 tại Dubai. 

Hồng Vân hiện sống và làm công việc kinh doanh tại TP.HCM. Mặc dù công việc bận rộn, cô vẫn cố gắng chăm sóc cho hai con một cách tốt nhất. 

Tuy đã 40 tuổi nhưng vóc dáng của cô nhận nhiều lời khen. Nhờ vào chế độ tập luyện cũng như chăm sóc sức khoẻ hằng ngày Hồng Vân có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,70m, số đo 84-62-93 cm. 

Cô chia sẻ, đến với cuộc thi này là cơ hội để thể hiện cho các bạn bè thí sinh quốc tế có một cái nhìn về phụ nữ châu Á nói chung và người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, có thể tận tâm với công việc và gia đình con cái. 

Thông qua cuộc thi, Hồng Vân cũng muốn giới thiệu về truyền thống văn hoá của con người Việt Nam. Ngày 30/9, Hồng Vân sẽ bắt đầu lên đường để tham gia các hoạt động của chương trình. Đêm chung kết của Hoa hậu quý Bà Thế giới 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 5/10.  

Cuộc thi Milestone Miss & Mrs. Global International World Pageant 2023 (Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023) do tổ chức Milestone (Dubai) sáng lập. Bắt đầu từ 1997, đến nay cuộc thi quy tụ các người đẹp từ nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới.

Lê Minh