{keywords}
Linh Lê (Nguyễn Huyền Linh) là tác giả của ba tiểu thuyết Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2012), Người tình Sài Gòn (2013), và tập thơ Còn lại tiếng người hót đắng cay (2015). Cô là con gái của cố nhà văn Đà Linh - một người được giới xuất bản kính trọng.
{keywords}
Linh Lê từng đoạt các giải thưởng về thơ ca, truyện ngắn dành cho thiếu nhi. Sau này, các tiểu thuyết, thơ ca của cô thường là những câu chuyện tình, lấy tình yêu làm cảm hứng chủ đạo.
{keywords}
Cô làm việc trong ngành ngân hàng. Ca sĩ Đồng Lan - người bạn của nữ tác giả - từng nói: Linh Lê là nhà văn nữ hoa hậu, nhưng sự phóng khoáng của nàng có thể khiến nàng hoàn thành tốt công việc ở ngân hàng, sau đó sử dụng những ngày nghỉ xinh đẹp để mơ mộng, để văn chương.
{keywords}
Ngoài viết văn, cô gái đa tài này còn có thể vẽ tranh, chơi nhạc.
{keywords}
Năm 2017, Linh Lê và BTV Quang Minh - Giám đốc VTV24 tổ chức một đám cưới nhỏ, nhiều cảm xúc.
{keywords}
Linh Lê sở hữu đôi chân thon dài, bờ môi gợi cảm.
{keywords}
Sau sinh con, Linh Lê vẫn giữ được vẻ đẹp thu hút, cá tính.
{keywords}
Trong các tác phẩm của mình, Linh lê cũng không ngần ngại viết về chuyện tình dục, nhưng cô coi đó là những chi tiết đưa vào một cách tự nhiên, nếu đọc kỹ, độc giả sẽ thấy đó không chỉ đơn thuần là chuyện tình yêu, tình dục. Nhạc sĩ Quốc Bảo nhận xét về thơ Linh Lê: "... câu chuyện của nàng cất lời chẳng phải để bảo lưu ký ức đóng bụi mà để tưới tắm cho một mầm cây mới. Sắc, là sắc đời mới. Hương, là hương tình mới".
{keywords}
Phong thái của cô luôn toát ra vẻ quyến rũ.

(Theo Zing)

Hình ảnh mới nhất của 'người đàn ông thời sự' Quang Minh

Hình ảnh mới nhất của 'người đàn ông thời sự' Quang Minh

MC Hạnh Phúc đăng tải hình ảnh mới nhất của BTV Quang Minh.