- 20 vé xem chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 8 diễn ra ngày 3/8 tại Cung Văn hóa Việt Xô Hà Nội với sự góp mặt của các ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Cát Tường, Văn Mai Hương, Hương Tràm sẽ thuộc về những độc giả may mắn.

Nằm trong danh sách 12 bài hát được bình chọn để biểu diễn trong liveshow BHYT tháng 8, bài hát "Trách ai vô tình" do ca sĩ Phi Nhung thể hiện đứng ở vị trí thứ 12 theo thứ tự bình chọn từ cao xuống thấp.

Tuy nhiên, theo BTC chương trình BHYT thì ngày 23/7, đại diện cho ca sĩ Phi Nhung đã gọi điện thoại và gửi email trình bày rõ lý do bất khả kháng từ cá nhân ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ sẽ không thể tham gia biểu diễn trong liveshow BHYT tháng 8 mặc dù trước đó, ca sĩ Phi Nhung đã xác nhận tham gia chương trình nếu được bình chọn.

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung lỡ hẹn BHYT tháng 8.

"Ca sĩ Phi Nhung đã thể hiện sự tiếc nuối khi không thể tham gia liveshow tháng 8 như đã hẹn, đồng thời gửi lời cám ơn tới BTC, Hội đồng tuyển chọn và khán giả đã ủng hộ và bình chọn cho bài hát của chị" - đại diện chương trình BHYT cho biết.

Theo thể lệ chương trình, thay thế cho bài hát "Trách ai vô tình" để được biểu diễn trong liveshow tháng 8 của BHYT sẽ là ca khúc nằm ở vị trí bình chọn tiếp theo trong danh sách đề cử: "Sợ yêu" (Sáng tác và biểu diễn: Đồng Lan) với 3,01% tổng bình chọn.

Như vậy, danh sách 12 bài hát chính thức cho liveshow BHYT tháng 8 như sau: Hòa Minzy với Thư chưa gửi anh, Văn Mai Hương với Ngày gần anh, Trúc Nhân - Thảo Nhi với Bốn chữ lắm, Đinh Mạnh Ninh với Cuộc gọi, Bùi Anh Tuấn với Nỗi nhớ vô hình.

Cát Tường với Yêu xa, Hương Tràm với Sao anh vẫn chờ, Âu Bảo Ngân với Mẹ tôi, FB Boiz với Duy nhất, Artista Band với Giai điệu tổ quốc, nhóm Bee T với Ký ức trong tôi và Đồng Lan với Sợ yêu.

{keywords}
Hương Tràm và Trúc Nhân sẽ biểu diễn trong BHYT tháng 8.

Để sở hữu tấm vé xem chương trình BHYT tháng 8 xin quý độc giả gửi đăng ký về địa chỉ email: hasonvnn@yahoo.com với tiêu đề "Vé xem Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn hát" trước ngày 25/7. BBT sẽ gửi thư thông báo trực tiếp đến những quý độc giả nhận vé.

Sơn Hà