- 15 cặp vé xem Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm và nhiều ca sĩ khác biểu diễn trong liveshow BHYT tháng 4 sẽ thuộc về những độc giả có câu trả lời đúng và sớm nhất.

Bị gạt ra khỏi liveshow tháng 3 vì Bùi Anh Tuấn không tham gia tổng duyệt, nhưng sau khi gửi thi lại "Phố không mùa" của Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang luôn đứng đầu lượt nghe và đồng nghĩa với việc ca khúc này chắc chắn được biểu diễn trong liveshow tháng 4.

Ở vị trí thứ 2 khá bất ngờ lại là một cái tên tuy quen thuộc nhưng không thực sự xuất hiện nhiều trên thị trường âm nhạc thời gian gần đây là Ngọc Khuê với "Lạc". Chỉ ít hơn 903 lượt nghe, "cô gái vàng" của Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm đứng ở vị trí thứ 3 với ca khúc "Anh".

Hình ảnh mới của Hương Tràm

Các ca khúc ở các vị trí tiếp theo lần lượt là "Anh trở về" do Ngọc Ký thể hiện; Lời xin lỗi (Đào Bá Lộc), Anh đa tình quá (Maya), Sợi nhớ sợi thương (Lan Anh), "Xa" (Việt Vũ), "Xa" (Hương Tràm), "Gió mùa về" (Nguyễn Trần Trung Quân).

Ngoài 10 ca khúc có lượt nghe cao nhất, trên bảng đề cử tháng 4 còn có "Anh sẽ quên" của Noo Phước Thịnh, "Follow your dream" của Lan Trinh, "Mùa ta đã yêu" của Hương Giang Idol & Phạm Hồng Phước ở vị trí số 11, 12 và 14. Với lượt nghe đáng kể, đây đều là những ca khúc tiềm năng cho liveshow tháng 4.

"Phút giao thừa lặng lẽ" ở vị trí số 13 nhưng bởi có sự tham gia biểu diễn của Bùi Anh Tuấn nên theo thể lệ chương trình, sẽ ít có khả năng xuất hiện trong liveshow tháng tới. Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 7/4/2013 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Để có cơ hội nhận được những cặp vé xem Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm và các ca sĩ khác trong BHYT tháng 4/2013 xin độc giả vui lòng trả lời câu hỏi sau:

1. Bùi Anh Tuấn đã đoạt các giải nào dưới đây?

A. Thí sinh hát về TP.HCM hay nhất

B. Thí sinh hát bài hát mang âm hưởng dân ca hay nhất

C. Giải nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình

D. Thí sinh hát nhạc truyền thống cách mạng hay nhất

Email trả lời xin gửi về địa chỉ: shopquatangvnn@gmail.com với tiêu đề "Vé xem Bùi Anh Tuấn". Hạn chót nhận thư là hết ngày 30/3/2013. Xin vui lòng để lại địa chỉ và số điện thoại để tòa soạn tiện liên lạc. BBT sẽ gửi mail thông báo trực tiếp đến những độc giả may mắn được nhận vé.

Ban Văn hóa