- Nhiều nữ PG ở Việt Nam tuy còn trẻ tuổi nhưng đã được mọi người chú ý nhờ nhan sắc, chăm chỉ và niềm đam mê với nghề.

Nữ PG chân dài hút hồn dân mạng

{keywords}

Tại lễ ra mắt sản phẩm Bphone của Tập đoàn công nghệ Bkav tại Trung tâm Hội Quốc Gia (Hà Nội) vào sáng 26/5, thu hút sự quan tâm của đông đảo người Việt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một nữ PG với chiều cao “khủng” thân hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp cũng thu hút sự chú ý của không ít người.

{keywords}

Xuất hiện trong vai trò PG quảng cáo sản phẩm, cô gái xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn. Được biết, cô gái trẻ tên Nguyễn Hồng Nhung, hiện đang làm PG và người mẫu tự do tại Hà Nội.

{keywords}

Hồng Nhung sinh năm 1992, cao 1m72, gây ấn tượng bởi đôi chân dài, thân hình chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp. Làn da trắng nõn trong trang phục màu đỏ khiến Hồng Nhung càng thêm nổi bật trong lễ “trình làng” sản phẩm công nghệ được chú ý nhất Việt Nam này.

{keywords}

Hồng Nhung bắt đầu làm PG từ năm 2013

{keywords}

Đôi chân dài ấn tượng

{keywords}

Thân hình nóng bỏng của cô nàng PG

Nữ PG 9X nóng bỏng mơ thành diễn viên

{keywords}

Với thân hình nóng bỏng, khuôn mặt dễ thương, cô bạn 20 tuổi Nguyễn Lê Diệu Linh (sinh năm 1993) hiện đang khá "đắt sô" trong giới PG.

{keywords}

{keywords}

Diệu Linh tham gia nhiều chương trình lớn nhỏ, từ làm hình ảnh cho các hãng mỹ phẩm, bán sản phẩm khuyến mãi, tiếp thị thuốc lá… cho đến đi dự tiệc, sự kiện cùng khách hàng.

{keywords}

Cô bạn 9X này còn nhận được không ít lời mời làm người mẫu ảnh, đại diện cho thương hiệu thời trang tại Hà Nội.

{keywords}

Cô bạn 20 tuổi này còn rất đa tài khi tham gia vào nhiều dự án phim dành cho teen như "Gái già xì tin", "Hạnh phúc mỉm cười", "Tớ chỉ biết từ xa nhìn cậu"...

{keywords}

Mặc dù theo học kế toán tại Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp (Hà Nội), song qua gần một năm nay đóng phim, Linh nhận thấy rằng mình có khả năng và rất yêu thích bộ môn nghệ thuật này.

{keywords}

Nữ PG dự định sẽ theo học thêm một số khoá diễn xuất chuyên nghiệp và quyết theo đuổi ước mơ làm nghệ thuật của mình.

Nữ PG cuốn hút bởi vẻ trong sáng nhưng quyến rũ

{keywords}

Nguyễn Ngọc Hoài Thiên (nickname Sisi Sky) sinh năm 1992.


{keywords}

Nữ PG 9X sở hữu vẻ đẹp ngây thơ nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của người xung quanh.


{keywords}

Cô đã tốt nghiệp trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Du Lịch Sài Gòn.


{keywords}

Hoài Thiên sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ.


{keywords}

Cô liên tục nhận được rất nhiều lời mời tham gia biểu diễn cũng như chụp ảnh nghệ thuật tại các triển lãm xe hơi danh tiếng.


{keywords}

Hoài Thiên đã có kinh nghiệm làm PG từ khi còn là sinh viên. Vẻ đẹp của cô đã thu hút lượt người theo dõi hơn 20.000 trên trang cá nhân.


PG hay còn gọi là "Promotion Girl", là những cô gái trẻ trung xinh đẹp, kiêm nhiệm nhiều công việc, từ đứng giới thiệu sản phẩm, bán hàng khuyến mại, người mẫu tóc đến giới thiệu game online thậm chí làm MC.


Thu An
(Tổng hợp)