Veco Việt Nam cần tuyển 01 quản lý chương trình Phát triển chuỗi Nông nghiệp bền vững (SACD)  tại các cấp địa phương và khu vực”, làm việc từ tháng 10/2013 tại Hà Nội.

Veco Việt Nam là một chương trình quốc gia của Tổ chức Vredeseilanden (VE), một tổ chức phi chính phủ của Bỉ hoạt động ở một số quốc gia được lựa chọn ở Châu Á, Châu Phi và Mỹ La Tinh. Thực hiện sứ mệnh toàn cầu của VE, Veco Việt Nam có nhiệm vụ “đóng góp nhằm tạo ra sinh kế và tăng cường vị thế của các hộ nông dân gia đình được tổ chức, nam giới và phụ nữ thông qua Chương trình Phát triển Chuỗi Nông nghiệp bền vững (SACD) tại các cấp địa phương và khu vực”.
 
Yêu cầu:

Quản lý Chương trình SACD phải thể hiện được sự dẫn dắt khi lên kế hoạch và triển khai Chương trình Phát triển Chuỗi Nông nghiệp bền vững.

Anh/Cô ý sẽ thực hiện thúc đẩy và đảm bảo nâng cao vị thế cho những người nông dân gia đình được tổ chức trong các chuỗi địa phương và khu vực thông qua việc sử dụng tối đa Chương trình Phát triển Chuỗi Nông nghiệp bền vững, nhằm cải thiện thu nhập và sinh kế của những người nông dân này, qua đó tạo nên ảnh hưởng lên chính sách và người tiêu dùng

(Chi tiết về miêu tả công việc được đăng trên website của VECO Vietnam: www.veco.org.vn

Các ứng viên đạt tiêu chuẩn xin mời nộp hồ sơ dự tuyển và sơ yếu bằng tiếng Anh cùng với ảnh mới nhất, bản copy các bằng cấp/chứng chỉ theo địa chỉ dưới đây:

Trưởng đại diện - Văn phòng Veco

Nhà số 4, Khu chung cư 249A Thụy Khuê, phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Email: Eduardo@veco.org.vn

Các ứng cử viên được chọn lựa sẽ được mời tham gia phỏng vấn.