-Những chân dài 9x đình đám như: Hồng Quế, Bảo Trân, Huỳnh Thiên, Huyền My, Ngọc Quý, Andrea Aybar, ai trong số họ sẽ tiếm ngôi Vedette thời trang Việt trong năm 2012?

Đều là những chân dài có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng những gì họ thể hiện trong làng người mẫu những năm qua cho thấy họ thực sự đã và sẽ tiếm ngôi các đàn chị đi trước như Thanh Hằng, Xuân Lan, Anh Thư…

Liên tục xuất hiện trong các show thời trang lớn nhỏ trong nước và cả nước ngoài, Hồng Quế, Bảo Trân, Huỳnh Tiên, Ngọc Quý, Huyền My, Andrea Aybar được đánh giá là rất bản lĩnh trên catwalk. Ai trong số họ sẽ dành vị trí vedette trong năm 2012?

Bảo Trân

 

Sau cuộc thi Teen Model do một công ty người mẫu đứng ra tổ chức vào năm 2009, với chiều cao 1m72 cùng với những kỹ năng vốn có, Bảo Trân đã xuất sắc đoạt giải vàng tại cuộc thi này và tên tuổi của cô từ đó được nhắc tới nhiều hơn. Liên tiếp xuất hiện trong show thời trang lớn nhỏ, ngay cả các tạp chí của Trung Quốc cũng liên tục đưa tin và hình ảnh của Bảo Trân. Năm 2011, Bảo Trân được đánh giá là một trong những chân dài nhí thành công. Trong chương trình “Lễ hội chào năm mới” vừa qua, lần đầu sải chân ở vị trí vedette, với những bước đi uyển chuyển và bản lĩnh, ít ai ngờ rằng Bảo Trân mới chỉ 13 tuổi.

Hồng Quế

 
 

Bước chân vào làng người mẫu khi 13 tuổi, Hồng Quế với chiều cao khủng 1m79 đã có những thành công đáng nể mà bất cứ đàn chị trong nghề phải ghen tị. Bất cứ show diễn nào của chân dài này đều thu hút được sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Với sức hút như vậy, Hồng Quế hứa hẹn sẽ đem lại những điều mới lạ cho showbiz Việt thời gian tới.

Huỳnh Tiên

 

Sở hữu chiều cao 1m80, Huỳnh Tiên được công chúng biết đến từ chương trình Đêm hội chân dài 4 vào năm 2010. Mới 14 tuổi nhưng Huỳnh Tiên với gương mặt đẹp tự nhiên nhưng khi xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh trên các tạp chí thời trang hay trên sàn catwalk thì Huỳnh Tiên lại lạnh lùng và quyến rũ và rất chuyên nghiệp. Huýnh Tiên đang hứa hẹn sẽ kế thừa tiềm năng của làng thời trang Việt.

Ngọc Quý

 

Ngọc Quý được biết đến qua cuộc thi Teen Model 2010 với giải thưởng cao nhất (Giải Vàng dành cho nữ) khi mới 15 tuổi. Sở hữu chiều cao 1,78m, đặc biệt cô có đôi chân dài 1,15 vượt qua cả “kỷ lục” của siêu mẫu Thanh Hằng là 1,12m. Ngọc Quý được đánh giá là gương mặt nổi trội của thế hệ mẫu kế tiếp.

Huyền My

Huyền My được mọi người nhắc đến khi cô bất ngờ đoạt danh hiệu Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á (Asian Super model Contest) 2011 được tổ chức tại Quế Lâm và Nam Ninh (Trung Quốc) vào tháng 9/ 2011. Sở hữu chiều cao 1m71, với gương mặt thân thiện cùng sự chuyên nghiệp trên sàn catwalk, Huyền My hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ trong làng thời trang Việt năm 2012.

Andrea Aybar

 

Dù mới hoạt động trong làng mẫu thủ đô được hơn một năm nhưng chân dài 16 tuổi người Tây Ban Nha Andrea Aybar đã tạo được sức hút bởi gương mặt xinh như thiên thần. Sinh năm 1995 cùng chiều cao 1m72, Andrea không những có vóc dáng chuẩn mà khả năng tiếng Việt của cô nàng còn rất lưu loát. Andrea rất có khả năng biến hóa trước ống kính, những shoot hình mà Andrea thể hiện khó lẫn với bất kì chân dài nào khác. Cứ đà này, danh hiệu vedette sẽ rất rộng mở với chân dài này.

Xã hội càng ngày càng phát triển, xu hướng trẻ hóa đội hình người mẫu có lẽ là điều tất yếu. Nếu Bảo Trân, Hồng Quế, Huyền My…đầu tư nghiêm túc cho nghề người mẫu thì làng thời trang Việt có thể hy vọng lớp kế cận này sẽ mang lại nhiều nét tươi mới, thành công hơn nữa trong năm 2012.

Huy Khánh