Sự kiện có sự góp mặt của ông Vũ Khắc Tiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Ngôi sao Venus; ông Trần Đức Quang - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Ngôi sao Venus kiêm Tổng Giám đốc Venus’ Secret Box (thuộc Ngôi sao Venus), bà Vũ Diệu Thúy - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Ngôi sao Venus kiêm Tổng Giám đốc Venus’ Secret.

 Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về thuận lợi và thách thức trong kinh doanh thời trang hậu đại dịch

Với sức hút thương hiệu thời trang cao cấp nhưng có giá bình dân, Venus’ Secret không chỉ chinh phục được người tiêu dùng thời trang khó tính mà nó còn mở ra cơ hội khởi nghiệp với nhiều người đam mê kinh doanh thời trang trên khắp cả nước. 

Theo ông Vũ Khắc Tiệp, với tốc độ phát triển nhanh của Venus’ Secret Box trong năm qua, ông tin tưởng trong năm thứ 2, Venus’Secret sẽ có mặt ở hầu hết các quận, huyện trên cả nước. Ông Vũ Khắc Tiệp cho biết dự định dành thời gian tham quan các cửa hàng Venus’ Secret Box trên toàn quốc.

 Ông Trần Đức Quang và Vũ Diệu Thúy đối thoại cùng các khách mời về phương thức kinh doanh thời đại 4.0 của Venus’Secret

Theo ông Trần Đức Quang, tính đến thời điểm hiện tại, sau khi đã có ký kết mở 300 cửa hàng Venus’Secret Box. Ông Trần Đức Quang cũng tuyên bố dành hẳn 2 tháng để kiện toàn quy trình đặt hàng nhanh gọn, kiểm định lại chất lượng hàng hóa hoàn hảo, xử lý khiếu nại nhanh nhất và các chương trình tại điểm bán thật đặc sắc cũng như cam kết quyền lợi đồng đều cho tất cả các chủ Box.

Tổng Giám đốc Venus’ Secret Box khẳng định mục tiêu “phủ sóng” cửa hàng tại các quận huyện trên cả nước. “Mỗi tháng sẽ ra trên 100 mẫu hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo lượng hàng mới mỗi tuần cho tất cả các Box”, ông Quang cho biết. 

Bông hồng duy nhất trong bộ máy Ban lãnh đạo của Venus là Vũ Diệu Thúy - đại sứ của thương hiệu đồng thời là Tổng Giám đốc Venus’Secret, chị đã thổi hồn vào nhiều mẫu mã hơi thở thời đại, vẻ sành điệu đầy nữ tính, đón đầu xu hướng thời trang. Mặt khác, Vũ Diệu Thúy cũng tham gia hướng dẫn nhiều chủ box tham gia các khóa đào tạo xây kênh Tiktok, Tiktok shop, xây dựng thương hiệu cá nhân, khóa học về livestream, chăm sóc khách hàng. 

 Không gian của “Ngày hội gặp gỡ”

Venus’ Secret là thương hiệu định vị thời trang cao cấp với mức giá phải chăng dành cho đại đa số người tiêu dùng, định hướng trở thành chuỗi cửa hàng thời trang tiện lợi với diện tích nhỏ gọn và xuất hiện trên hầu hết các tỉnh thành từ tuyến huyện/xã. 

 Ban lãnh đạo của Venus trao Giấy chứng nhận cho các chủ Box

Hiện tại, Venus’ Secret hướng tới các khách hàng nữ với các mặt hàng đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà và đồ tập. Phân khúc giá của Venus’ Secret dưới 600 nghìn đồng nhưng cam kết chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, không thua kém những sản phẩm cùng phân khúc. Công ty Cổ phần thương mại Ngôi sao Venus còn hướng tới triển khai các Venus Mall bán đa dạng hàng hóa dành cho nhiều đối tượng hơn và các dòng sản phẩm khác như công sở, dự tiệc, dạo phố…

Tòa nhà Venus, 29-31-33 Lê Duẩn, P Cửa Nam, Hoàn Kiếm

Fanpage: https://www.facebook.com/venussecretvn

Hotline: 1900 0268

Thúy Ngà